Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 3/2: MU xác định người thay Shaw, Liver chọn được HLV thế Alonso

Thứ bảy, 02/03/2024 18:04 PM (GMT+7)
A A+

MU xác định người thay Shaw hay Liver chọn được HLV thế Alonso sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 2/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 2/3

MU để mắt tới hậu vệ trái Gutierrez của Girona

Manchester United được cho là đang quan tâm đến việc có được sự phục vụ của hậu vệ trái Miguel Gutierrez của Girona, theo báo cáo từ Mundo Deportivo.

Động thái tiềm năng dành cho Gutiérrez diễn ra trong bối cảnh Real Madrid sắp mua lại Alphonso Davies của Bayern Munich. Vụ chuyển nhượng này được cho là sẽ làm giảm cơ hội chơi ở vị trí hậu vệ trái của Gutiérrez nếu anh trở lại Real Madrid.

21-1709377124.jpg
Miguel Gutierrez được MU nhắm đến cho vị trí hậu vệ trái (Nguồn: Internet)

Chelsea để mắt tới hậu vệ Gent

Chelsea được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ Gent Archie Brown vào mùa hè, theo The Standard. Câu lạc bộ Bỉ có thể sẽ yêu cầu mức phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu Bảng cho cầu thủ 21 tuổi, người đã thi đấu ổn định cho đội mùa này.

Arsenal bày tỏ sự quan tâm đến hậu vệ Kadioglu của Fenerbahce

Theo Star, Arsenal chuẩn bị theo dõi hậu vệ Ferdi Kadioglu của Fenerbahce. Hậu vệ cánh 24 tuổi này đã thi đấu ổn định trong mùa giải hiện tại và có thể có giá khoảng 30 triệu Euro.

Liverpool nhắm De Zerbi như một phương án thay thế Alonso

De Zerbi đã được xác định là một trong những người có thể thay thế Klopp, The Guardian đưa tin. HLV người Ý đã gây ấn tượng trong thời gian dẫn dắt Sassuolo và Shakhtar trước khi tạo ra ảnh hưởng ở Brighton sau khi thay thế Graham Potter. Sự quan tâm của nhà vô địch Carabao Cup được cho là đang ở "giai đoạn thăm dò", tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới nhất De Zerbi đã nói với các phóng viên rằng sẽ ở lại Brighton mùa giải tới.

31-1709377145.jpg
De Zerbi là huấn luyện viên được Liverpool lựa chọn nếu không thể có được Alonso (Nguồn: Internet)

MU nhắm thần đồng 18 tuổi

Manchester United đang muốn ký hợp đồng với hậu vệ người Argentina Aaron Anselmino. Theo TyC Sports , hậu vệ 18 tuổi này được đánh giá cao ở Boca Juniors và anh sẽ có giá khoảng 16 triệu Bảng vì điều khoản giải phóng trong hợp đồng. Hậu vệ này có hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ Argentina, và do đó Manchester United sẽ phải kích hoạt việc mua lại anh nếu họ muốn ký hợp đồng.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm