Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 5/11: Chính thức Real lên tiếng vụ Mbappe, Ferguson chọn HLV cho MU

Chủ nhật, 05/11/2023 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Chính thức Real lên tiếng vụ Mbappe hay Ferguson chọn HLV cho MU sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 5/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 5/11

Real Madrid phủ nhận đàm phán với Mbappe

Real Madrid đã đưa ra khẳng định việc đang đàm phán với siêu sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain là "hoàn toàn sai sự thật".

Trong một tuyên bố được câu lạc bộ đưa ra gần đây, Los Blancos cho biết: “Với thông tin được các phương tiện truyền thông khác nhau đưa ra và công bố gần đây, trong đó có suy đoán về các cuộc đàm phán giữa cầu thủ Kylian Mbappe và câu lạc bộ của chúng tôi, Real Madrid CF muốn tuyên bố rằng thông tin này hoàn toàn sai sự thật và không có cuộc đàm phán nào như vậy diễn ra với một cầu thủ thuộc PSG."

21-1699135498.jpg
Real phủ nhận những thông tin đàm phán với Mbappe (Nguồn: Internet)

Arsenal muốn ký hợp đồng với tiền vệ người Bỉ Arthur Vermeeren

Arsenal đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Arthur Vermeeren của Royal Antwerp, theo Fichajes .

Tuy nhiên Pháo thủ sẽ phải vượt qua đối thủ nặng ký đến từ Tây Ban Nha đó là Barcelona, đội bóng của Xavi được cho là ứng cử viên sáng giá cho việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ này trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Ferguson chọn HLV cho MU

Sau một quá trình tìm kiếm kéo dài, Manchester United đã chọn cho mình ứng cử viên số 1 cho chiếc ghế nóng là Erik ten Hag, tuy nhiên Sir Alex lại có suy nghĩ khác, ông có sự ưu ái cho Mauricio Pochettino thế nhưng điều đó đã không thành hiện thực.

31-1699135559.jpg
 Ferguson chọn HLV cho MU (Nguồn: Internet)

Aston Villa để mắt đến ngôi sao Besiktas

Aston Villa quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ Semih Kilicsoy của Besiktas vào tháng 1, theo TeamTalk. Tiền đạo 18 tuổi này đã ra sân trong sáu trận đấu cho gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ và ghi được một bàn thắng.

Man Utd có "Kế hoạch B" trong thị trường chuyển nhượng tháng 1

Manchester United có vẻ sẽ khôi phục "Kế hoạch B" chuyển nhượng của họ khi họ cố gắng hết sức để giải quyết các vấn đề ghi bàn của mình.

Theo Daily Mail, cho đến nay đã có ba cầu thủ nằm trong danh sách rút gọn của họ vào tháng Giêng. Tiền đạo Ivan Toney của Brentford, ngôi sao của Porto Mehdi Taremi và Victor Osimhen của Napoli là bộ ba hiện nằm trong danh sách mua sắm của Ten Hag.

Mbappe ghi bàn đẳng cấp cho PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm