Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 17/7: Greenwood phá kỷ lục chuyển nhượng MU, Real chốt 'máy tạt bóng' NHA

Thứ tư, 17/07/2024 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Real chốt 'máy tạt bóng' NHA hay Greenwood phá kỷ lục chuyển nhượng MU sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 17/7.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 17/7

Marseille đạt thỏa thuận với Greenwood

Theo The Athletic, Marseille đã "đạt được thỏa thuận về nguyên tắc" để ký hợp đồng với Mason Greenwood của Manchester United mặc dù nhiều người hâm mộ câu lạc bộ phản đối vụ chuyển nhượng này.

Cầu thủ 22 tuổi này vẫn phải trải qua cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng với đội bóng Ligue 1 trước khi vụ chuyển nhượng có thể hoàn tất. Được biết đội bóng nước Pháp sẽ trả số tiền ban đầu là 23,3 triệu bảng Anh cho Greenwood nhưng có thể tăng lên 26,7 triệu bảng Anh với các khoản phụ phí.

Nếu động thái này diễn ra như mong đợi, thì Man United sẽ phá vỡ kỷ lục của câu lạc bộ sau thời Sir Alex Ferguson. Quỷ đỏ chắc chắn sẽ kiếm được ít nhất 23,3 triệu Bảng lợi nhuận từ Greenwood, vì anh là một cầu thủ tốt nghiệp học viện.

21-1721179863.jpg
Greenwood đang rất gần với CLB Marseille (Ảnh: X Kara)

Lukaku có thể gia nhập Napoli nếu Osimhen rời đi vào mùa hè này

Theo Fabrizio Romano, cầu thủ bị Chelsea ruồng bỏ Romelu Lukaku rất muốn gia nhập Napoli vào mùa hè này nếu Victor Osimhen rời câu lạc bộ.

Cả Lukaku và huấn luyện viên Antonio Conte đều mong muốn được hợp tác thêm một lần nữa và Napoli dự kiến ​​sẽ bắt đầu đàm phán với The Blues nếu Osimhen ra đi.

Al-Ittihad muốn ký hợp đồng với Kepa, cầu thủ bị Chelsea ruồng bỏ

Theo Rudy Galetti, gã khổng lồ của giải đấu Saudi Pro League là Al-Ittihad đã đệ đơn đề nghị chính thức để ký hợp đồng với Kepa Arrizabalaga từ Chelsea vào mùa hè này. Phía Saudi Arabia được cho là đang đề nghị mức lương 7 triệu Euro một năm cho cầu thủ người Tây Ban Nha. Họ hiện đang đàm phán với The Blues và đang chờ phản hồi từ người gác đền.

Real Madrid để mắt đến Alexander-Arnold

Theo nhà báo Christian Falk, Real Madrid được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao và hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool trong tương lai.

Hợp đồng hiện tại của hậu vệ người Anh với Lữ đoàn đỏ sẽ hết hạn vào năm 2025 và anh vẫn chưa ký gia hạn hợp đồng mới. Cầu thủ này được cho là muốn chuyển sang La Liga.

31-1721179922.jpg
Real Madrid đang nhắm Arnold (ảnh: Getty)

Al-Nassr không còn hứng thú với Ederson

Theo Fabrizio Romano, gã khổng lồ của Saudi Pro League Al-Nassr không còn hứng thú ký hợp đồng với thủ môn Ederson của Manchester City sau khi họ thấy lời đề nghị trị giá 30 triệu Euro của mình bị gã khổng lồ của Anh từ chối. Câu lạc bộ Saudi Arabia hiện được cho là đã chuyển hướng tập trung vào Athletico Paranaense và thủ môn Bento của Brazil.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm