Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 1/8: Bất ngờ bến đỗ Osimhen, tạm biệt nhé Lukaku!

Thứ ba, 01/08/2023 04:52 AM (GMT+7)
A A+

Osimhen đang đứng trước bản hợp đồng kỷ lục, Lukaku đến Juventus theo một thỏa thuận hoán đổi...sẽ là những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 1/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 1/8

Osimhen có thể có bản hợp đồng kỷ lục

Thông tin đáng chú ý, CLB Al Hilal của Ả Rập được cho là đã quan tâm tới tiền đạo số 1 của Napoli, Victor Osimhen. Động thái này diễn ra sau khi họ thất bại vụ Mbappe.

Osimhen được cho là sẽ nhận một mức lương rất hậu hĩnh 1 triệu Bảng mỗi tuần nếu như gia nhập Al Hilal còn nhà đương kim vô địch Serie A sẽ nhận về khoản phí 140 triệu Euro nếu như chấp nhận bán đi cầu thủ xuất sắc nhất của mình. 

Tin chuyển nhượng 1/8: Bất ngờ bến đỗ Osimhen, Lukaku có 309682
Osimhen tiền đạo hàng đầu châu Âu (Nguồn: Getty)

Dusan Vlahovic sẽ hoán đổi với Lukaku

Theo một số nguồn tin uy tín, Chelsea hiện đang đàm phán với Juventus qua trung gian để có thỏa thuận hoán đổi giữa Lukaku và Dusan Vlahovic.

Chelsea vẫn đang cần một tiền đạo chất lượng thực sự trong đội hình khi Pochettino tỏ ra không hoàn toàn yên tâm vào hai cầu thủ Nkunku và Jackson.

Fred tới Ả Rập

Theo Romano, thương vụ Fred đến Galatasaray đã trở nên phức tạp. Các câu lạc bộ khác đang tham gia cuộc đua để có chữ ký tuyển thủ Brazil trong đó có các đại gia từ Ả Rập

Tin chuyển nhượng 1/8: Bất ngờ bến đỗ Osimhen 309683
Fred đang được nhiều đội bóng quan tâm (Nguồn: Getty)

Robert Sanchez sẽ là sự bổ sung cho vị trí thủ môn của Chelsea

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã chính thức ra giá cho Robert Sanchez, các cuộc đàm phán đang diễn ra và Sanchez rất muốn đến The Blues khi anh đang không hạnh phúc tại Brighton.

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino của The Blues muốn tăng thêm sự cạnh tranh ở vị trí số một trong khung gỗ của đội. Tính đến thời điểm hiện tại, Kepa Arrizabalaga đang là người bắt chính cho Chelsea sau sự ra đi vĩnh viễn của Edouard Mendy vào mùa hè này.

Dembele đã rất gần PSG

PSG đã đồng ý bằng miệng hợp đồng 5 năm với người đại diện của Dembele, tuyển thủ người Pháp được cho là cũng đã đồng ý thỏa thuận cá nhân với Paris Saint Germain. PSG và Barca cần nhanh chóng tìm ra cách hoàn tất thương vụ khi thời gian cho việc giải phóng hợp đồng đã hết. 

Osimhen là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm