Quảng cáo

Thua tức tưởi, Garnacho nhận phán quyết thẻ đỏ từ đối thủ

Thứ tư, 25/10/2023 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Garnacho đã có tác động lên chấm đá phạt đền trước khi cầu thủ Copenhagen bị đánh bại bởi sự xuất sắc của Onana, điều này khiến huấn luyện viên đội bóng đến từ Đan Mạch tức giận.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên của Copenhagen tỏ ra giận dữ và tuyên bố Alejandro Garnacho lẽ ra phải nhận thẻ đỏ vì có hành động trẻ con trên chấm phạt đền, trước khi Jordan Larsson bỏ lỡ cơ hội trước sự xuất sắc của Onana.

Đội bóng Đan Mạch có cơ hội vàng để kiếm điểm trước Quỷ đỏ sau khi được hưởng quả phạt đền ở phút bù giờ. Tuy nhiên, nỗ lực từ cự ly 11m của Larsson đã bị Andre Onana cản phá, quá đó giúp MU có được chiến thắng đầu tiên đầy cảm xúc nhờ cú đánh đầu dũng mãnh của Maguire ở phút thứ 72.

Garnacho đã bị bắt quả tang dùng giày chà đạp vào vị trí đặt bóng sút pen mà không nhận bất kỳ hình phạt nào, huấn luyện viên Copenhagen tỏ ra bất bình với điều đó. Ông nói với VG của Na Uy: “Việc đặt ra giới hạn là tùy thuộc vào các trọng tài, với những gì đã xảy ra đó phải là một thẻ đỏ, một lời răn đe cho những hành động tương tự ở sau này."

21-1698239935.jpg
Garnacho vẫn tỏ ra vô duyên trước khung thành Copenhagen (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, tiền đạo người Na Uy Mohamed Elyounoussi có quan điểm khác với Neestrup và không thấy có lỗi trong hành động của Garnacho.

Anh nói: “Tôi không hiểu tình huống đó. Tôi không biết nó ảnh hưởng đến quả phạt đền đến mức nào. Jordan vẫn thực hiện một quả phạt đền tốt, nhưng đó là một pha cản phá tốt từ Onana. Đó là một phần của bóng đá đỉnh cao, bạn cần rút kinh nghiệm từ điều đó."

Garnacho đang không được Ten Hag tin tưởng cho đá chính trong thời gian gần đây. Tiền đạo người Argentina đang nỗ lực thể hiện với hy vọng được đá chính trong cuộc tiếp đón đối thủ khó khăn Manchester City vào lúc 22h30 ngày 29/10 theo giờ Việt Nam.

Onana thi đấu xuất sắc trong màu áo Inter Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm