Quảng cáo

Chính thức: MU báo tin quan trọng trước đại chiến derby Manchester

Thứ ba, 24/10/2023 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu tâm điểm vòng 10, Ngoại hạng Anh sẽ là màn chạm trán đầy hấp dẫn tại Derby Manchester. Trận đấu này sẽ có một sự thay đổi khiến người hâm mộ bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Trận Derby Manchester dự kiến ​​diễn ra vào cuối tuần này nhưng có sự thay đổi thời gian bóng lăn so với thường lệ. Manchester United sẽ tiếp đón đối thủ cùng thành phố trên sân nhà Old Trafford vào Chủ Nhật (29/10), trận đấu sẽ bắt đầu lúc 22h30 theo giờ Việt Nam.

Được biết thời gian bắt đầu điển hình của một trận đấu ở Premier League vào Chủ nhật là 23h30 theo giờ Việt Nam tức 4h30 chiều theo giờ Anh, điều này có nghĩa thời gian diễn ra trận đấu đã sớm hơn so với thường lệ qua đó khiến cho kế hoạch của người hâm mộ bị thay đổi không nhỏ.

Trong một tuyên bố từ Man United, có vẻ như việc thay đổi lịch thi đấu là do thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ và các bên liên quan khác.

21-1698157150.jpg
Trận đấu giữa Man United vs Man City sẽ diễn ra sớm hơn so với thường lệ (Nguồn: Internet)

Trang web của Man United thông báo: “Trận derby với Manchester City sẽ được tổ chức vào cuối tháng dời sang ngày 29 tháng 10, bắt đầu lúc 15:30 (tức 22h30 theo giờ Việt Nam).”

Những màn đối đầu tại Derby Manchester luôn rất máu lửa, mặc dù ở thời điểm hiện tại Man United được đánh giá thấp hơn đội bóng cùng thành phố nhưng với điểm tựa Old Trafford mọi bất ngờ đều có thể xảy ra.

Hiện tại, Manchester City đang đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League trong khi Manchester United đứng ở vị trí thứ tám. Một chiến thắng trước đoàn quân của Pep Guardiola sẽ khiến cho Quỷ đỏ vươn lên trên bảng xếp hạng.

Các cầu thủ Manchester United tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm