Quảng cáo

Thay thế Messi, Thierry Henry nói luôn việc Salah giành QBV 2024

Thứ năm, 09/11/2023 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Thierry Henry đã nói về khả năng Mohamed Salah giành Quả bóng Vàng 2024 khi phong độ của ngôi sao Ai Cập đang lên rất cao.

Nghe nội dung bài viết

Thierry Henry cho rằng sẽ rất khó khăn để tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool giành được giải thưởng Ballon d'Or danh giá. 

Tiền đạo huyền thoại Arsenal cho rằng các giải đấu quốc tế và cách các cầu thủ thể hiện ở đó đang có tiếng nói lớn trong việc ai sẽ giành được giải thưởng cá nhân đáng mơ ước này.

Điều đó đã được chứng minh khi Lionel Messi giành được Quả bóng Vàng thứ 8 sau khi thi đấu tốt trong màu áo PSG, vô địch World Cup cùng Argentina và cũng chứng minh mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. 

Thierry Henry cho rằng giải Euro 2024 sắp tới ở Đức sẽ được đánh giá cao hơn Cúp các quốc gia châu Phi, điều này không mang lại điềm lành cho ngôi sao Ai Cập Mohamed Salah.

2-1699517971.jpg
Thật khó để Salah giành Quả bóng Vàng 2024 (Nguồn: Internet)

Thierry Henry nói với CBS Sports: “Thật khó cho Mo Salah, chẳng hạn, tôi đã thấy anh ấy trong danh sách, mặc dù bạn sắp có Cúp các quốc gia châu Phi. Nhưng mọi người xem Euro. Tác động của Euro là khác và tác động của World Cup cũng vậy."

Một lần nữa, siêu sao của Liverpool đã bắt đầu mùa giải một cách hết sức ấn tượng, khả năng cao ngôi sao người Ai Cập sẽ tiếp tục gặt hái được những danh hiệu cùng Liverpool ở đấu trường trong nước và quốc tế.

Rất có thể đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Salah trong màu áo Liverpool, người hâm mộ Lữ đoàn đỏ mong rằng anh sẽ gặt hái được một danh hiệu cá nhân cao quý tại câu lạc bộ sau những năm tháng đóng góp không ngừng nghỉ. Cánh cửa của Ả Rập đang mở ra với Salah và một khoản tiền khổng lồ có thể sẽ khiến cho ngôi sao số 1 Liverpool lung lay.

Dù thế nào đi nữa, cầu thủ 31 tuổi vẫn đang thi đấu rất xuất sắc và được coi là đầu tàu đội quân của Klopp. Chỉ cần cải thiện hàng thủ, The Kop hoàn toàn có thể thách thức những danh hiệu lớn mùa này trong đó phải kể đến chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Salah tập luyện cùng các cầu thủ Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm