Quảng cáo
thethao247.vn

Thắng tại C1, Barca trả giá đắt cho tham vọng vô địch La Liga

Thứ năm, 05/10/2023 21:57 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona phải nhận một tin không mấy vui vẻ khi tiền đạo chủ lực của họ bị dính chấn thương và có thể bỏ lỡ trận đấu quan trọng.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thắng tại Champions League rạng sáng nay, Barca đã phải đón nhận một tin không mấy vui vẻ khi tiền đạo số 1 của họ là Robert Lewandowski sẽ phải ngồi ngoài, sau khi dính chấn thương mắt cá chân.

Tiền đạo 35 tuổi buộc phải rời sân bất đắc dĩ do chấn thương và được thay thế bởi Ferran Torres. Barcelona đã đưa ra thông tin cập nhật về chấn thương của Lewandowski như sau: "Các cuộc kiểm tra được thực hiện sáng nay cho thấy Robert Lewandowski bị bong gân mắt cá chân trái. Anh ấy phải nghỉ thi đấu và quá trình hồi phục nhanh hay chậm sẽ quyết định khả năng ra sân của anh ấy."

Chấn thương của Lewandowski sẽ khiến anh không thể thi đấu với Granada vào Chủ nhật này và đang có những lo ngại về việc Lewandowski có thể vắng mặt một tháng.

Thắng tại C1, Barca trả giá đắt cho thạm vọng vô địch La Liga 337369
Lewandowski chấn thương và có thể phải vắng mặt trong trận siêu kinh điển với Real Madrid (Nguồn: Internet)

Theo The Athletic, với chấn thương trên, tiền đạo người Ba Lan được cho là khó lòng quay lại để có mặt trong trận đấu quan trọng nhất mùa giải với Real Madrid, vào cuối tháng 10.

Hiện tại cả Real và Barca đều đang bám đuổi nhau sát sao trên bảng xếp hạng, nếu thiếu đi sự phục vụ của tiền đạo số 1 của mình, Barca rõ ràng sẽ bị thất thế trong cuộc đua, khi Xavi không thực sự có một đội hình dày dặn.

Ba Lan cũng sẽ phải đối mặt với việc không có tiền đạo ngôi sao của họ trong các trận đấu quan trọng ở vòng loại Euro 2024 với Quần đảo Faroe và Moldova. Ba Lan hiện kém Cộng hòa Séc 2 điểm, họ cần chiến thắng để có thể vươn lên trên bảng xếp hạng.

Ferran Torres nhiều khả năng sẽ được chọn vào đội hình xuất phát để thay thế Lewandowski. Tiền đạo này vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu rạng sáng nay và ghi bàn thắng quyết định giúp Barca có được 3 điểm quý giá.

HIGHLIGHTS: PORTO - BARCELONA (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT