Quảng cáo
thethao247.vn

Ten Hag xác nhận, đã rõ tương lai Martial

Thứ tư, 27/12/2023 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag khẳng định Man Utd không có ý định bán Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 bất chấp khởi đầu mùa giải khốn khổ của tiền đạo người Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Erik ten Hag khẳng định Manchester United không có ý định bán Anthony Martial vào tháng 1, bất chấp khởi đầu mùa giải không mấy suôn sẻ của anh. Martial đang có một mùa giải khó khăn, tiền đạo người Pháp chỉ ghi được 1 bàn sau 13 lần ra sân ở Premier League. Huấn luyện viên Man United tiết lộ rằng câu lạc bộ sẽ giữ tiền đạo người Pháp ít nhất cho đến cuối mùa giải.

Sau chiến thắng 3-2 trước Aston Villa, khi được hỏi về khả năng bán Martial trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Ten Hag đã dập tắt những tin đồn đó và nói với các phóng viên: "Khi chúng tôi có tin tức, tất nhiên tôi sẽ thông báo. Nhưng đó không phải là mục tiêu của chúng tôi."

Cựu ngôi sao Monaco đã bỏ lỡ ba trận đấu gần đây nhất của Quỷ đỏ vì một "căn bệnh" không rõ nguyên nhân, điều này càng làm dấy lên những đồn đoán về khả năng chơi bóng đỉnh cao của cầu thủ này tại Old Trafford.

Ten Hag xác nhận, đã rõ tương lai Martial  380446
Martial vẫn ở MU cho đến cuối mùa giải (Nguồn: Internet)

Martial được cho là sẵn sàng chuyển nhượng vào mùa hè nhưng đã chọn ở lại Old Trafford trong năm cuối cùng của hợp đồng, từ chối sự quan tâm từ các câu lạc bộ như West Ham và Fenerbahce. Trên thực tế, anh có thể sẽ ở lại Manchester thêm 1 năm vì Ten Hag đã gợi ý rằng các cuộc đàm phán đang diễn ra để gia hạn hợp đồng với Martial.

Martial chỉ thực hiện 137 đường chuyền sau 13 trận trong gần 450 phút thi đấu ở Premier League mùa này. Bàn thắng duy nhất của Martial trong mùa giải này ở Ngoại hạng Anh là trong chiến thắng 3-0 trước Everton.

Có thông tin cho rằng MU phải tham khảo ý kiến ​​của INEOS về mọi quyết định quan trọng trong bóng đá, đặc biệt là liên quan đến chuyển nhượng. Vì vậy, tương lai của Martial nằm trong tay Ratcliffe, người từng thề sẽ mang lại những ngày tháng vinh quang tại Old Trafford và đưa đội bóng này lên đỉnh cao của bóng đá thế giới.

Martial ghi bàn trong màu áo Monaco (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT