Quảng cáo

Ten Hag đưa ra con số đầy bất ngờ khẳng định sức mạnh MU

Thứ sáu, 08/03/2024 23:43 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag vẫn rất tự tin về sức mạnh của Manchester United nếu không có nhiều những ca chấn thương từ đầu mùa.

Erik ten Hag tin rằng anh có thể đã thắng tới 75 trong số 100 trận đấu đầu tiên của mình với tư cách là huấn luyện viên của Manchester United nếu không có danh sách chấn thương mà như chiến lược gia này nói là "không đội nào có thể đối phó được".

Chấn thương đã khiến MU sa sút ở mùa giải này và nếu không có những vấn đề như vậy, huấn luyện viên người Hà Lan tin rằng anh sẽ thắng hơn 61 trong 100 trận đầu tiên cầm quân. (Tỷ lệ thắng số 1 lịch sử MU)

Ten Hag nói: “Con số đó cho thấy rằng chúng tôi đang đi đúng hướng. Ten Hag nói về tỷ lệ thắng của mình. Vì vậy, hãy tưởng tượng nếu chúng tôi có sẵn nhiều cầu thủ hơn, không có quá nhiều chấn thương, thì có thể dễ dàng có được 70 hoặc 75 trận thắng và điều đó cho thấy tương lai tươi sáng của đội này khi có cầu thủ tốt trong đội hình."

“Nếu bạn so sánh nó với những người quản lý khác hoặc các đội khác đang trong giai đoạn xây dựng hoặc với những người quản lý trước đây ở câu lạc bộ lớn này, thì bạn có thể thấy một tương lai tươi sáng. Ngoài ra, tôi nghĩ có sự cân bằng tốt về độ tuổi trong đội hình này, nơi các cầu thủ trẻ, cầu thủ trung niên, cầu thủ giàu kinh nghiệm cùng nhau."

“Hãy tưởng tượng khi nào chúng tôi có sẵn các cầu thủ sẽ có sự khác biệt lớn với những số liệu thống kê mà bạn đã đề cập.”

21-1709915096.jpg
Ten Hag đang có một mùa giải không tốt cùng Manchester United (Nguồn: Internet)

Những sự vắng mặt dài hạn từ Lisandro Martinez, Anthony Martial, Luke Shaw và Tyrell Malacia đã gây ra sự mất cân bằng trong đội hình MU.

Ten Hag nói thêm: “ Không đội nào có thể giải quyết được điều này, với rất nhiều chấn thương".

Đây là mùa giải thứ hai tồi tệ trên ghế nóng đối với HLV người Hà Lan, Ten Hag đang phải chịu áp lực nặng nề khi trận đấu mới nhất MU đã chịu thất bại 1-3 trước đối thủ Manchester City mặc dù đã dẫn trước 1-0 trong cả hiệp 1.

Ten Hag đã phải tung ra sân một đội hình chắp vá. Cuối tuần này MU sẽ đối đầu với Everton. Chiến lược gia người Hà Lan đã thông báo về sự bình phục của Evans và Rashford, hai cầu thủ này sẽ sẵn sàng cho cuộc đụng độ đầy khó khăn tại Old Trafford vào ngày mai (9/3).

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT