Quảng cáo
thethao247.vn

Tạo nên lịch sử, trợ lý Ten Hag chia tay MU?

Thứ ba, 20/02/2024 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Manchester United, Eric Ramsay có thể làm nên lịch sử khi ông được cho là sắp đảm nhận vai trò mới.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ramsay sẽ rời MU để trở thành huấn luyện viên trưởng trẻ nhất từ ​​​​trước đến nay của MLS. Romano viết trên mạng xã hội: “Đội bóng MLS Minnesota United đã tiếp cận huấn luyện viên nhân sự Manchester United Eric Ramsay để làm huấn luyện viên trưởng mới của họ."

“Ramsay là mục tiêu hàng đầu của họ với tư cách là người quản lý mới khi các cuộc đàm phán đang diễn ra và tiến triển tốt. Ramsay (31 tuổi) sẽ là huấn luyện viên trưởng trẻ nhất trong lịch sử MLS.”

Câu lạc bộ đã mất huấn luyện viên trưởng tạm thời Sean McAuley vào tay Indy Eleven vào tháng 1 và được cho là đang mong muốn có một người quản lý mới thay thế trước trận mở màn mùa giải MLS của họ trước Austin FC.

2-1708396119.jpg
Ramsay (bên phải) sắp rời MU (Nguồn: Internet)

Trở lại năm 2021, khi Ole Gunnar Solskjaer còn làm huấn luyện viên Quỷ đỏ, Ramsay đã gia nhập Man United với tư cách là huấn luyện viên phát triển cầu thủ và tình huống cố định.

Kể từ khi Solskjaer được thay thế bởi cầu thủ người Hà Lan Erik ten Hag, Ramsay đã đảm nhận nhiều trách nhiệm hơn trong đội. Có thời điểm, Ramsay còn làm trợ lý huấn luyện viên cho đội tuyển quốc gia xứ Wales. Giờ đây, ở tuổi 31, anh đã được liên hệ trở thành huấn luyện viên mới của đội bóng Major League Soccer Minnesota United.

Phong cách huấn luyện của Eric Ramsay, người đang là trợ lý cho HLV Erik ten Hag tại Manchester United, được đánh giá cao về mặt chiến thuật và cải thiện kỹ năng cá nhân của cầu thủ. Ramsay được biết đến với sự chú trọng vào chi tiết, cũng như khả năng phân tích và điều chỉnh chiến thuật một cách linh hoạt trong suốt trận đấu.

Trong vai trò trợ lý tại Manchester United, Ramsay có trách nhiệm giám sát và phát triển các phương pháp huấn luyện nhằm tối ưu hóa hiệu suất của đội bóng. Anh thường xuyên làm việc với các cầu thủ về các khía cạnh kỹ thuật, như chuyền bóng, kiểm soát bóng và phòng ngự, để cải thiện kỹ năng cá nhân và hiểu biết chiến thuật của họ.

Ramsay cũng nổi tiếng với việc áp dụng công nghệ và phân tích dữ liệu vào quá trình huấn luyện, sử dụng video và phần mềm phân tích để giáo dục và điều chỉnh chiến lược của đội. Phương pháp này giúp cầu thủ hiểu rõ hơn về vị trí và vai trò của mình trên sân, cũng như cách đối phương hoạt động.

Trong bối cảnh bóng đá hiện đại, phong cách huấn luyện của Eric Ramsay rất được ưa chuộng. Ở độ tuổi 31, được thử sức tại một giải đấu như MLS sẽ là bước đi hợp lý cho huấn luyện viên trẻ tuổi người xứ Wales này.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT