Quảng cáo

Romano chỉ rõ cái tên sẽ vô địch C1 mùa giải 2023/24

Thứ năm, 15/02/2024 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Nhà báo uy tín hàng đầu Fabrizio Romano kể tên ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch tại Champions League 2023/24.

Vòng quay Champions League đã trở lại trong tuần này, sức mạnh của các đội bóng được phơi bày và đó là cơ sở để những dự đoán đội vô địch được đưa ra. Romano - Nhà báo uy tín hàng đầu châu Âu cũng đã đưa ra nhận định của mình.

Romano nói trong chương trình độc quyền của mình tại CaughtOffside: “Tôi không nghĩ có gì ngạc nhiên khi tôi đưa Man City đi tiếp ở Champions League. Họ là những ứng cử viên được yêu thích nhất trong năm nay. Sau khi giành được danh hiệu châu Âu mùa trước, họ bớt áp lực hơn những năm trước và đó là phần thưởng lớn cho Pep Guardiola."

“Họ có một đội hình tuyệt vời và cũng sẵn sàng làm nên những điều đặc biệt một lần nữa vì họ cũng có nhiều kinh nghiệm sau khi giành cú ăn ba. Sẽ rất khó để ngăn chặn đội bóng này.”

Sau khởi đầu mùa giải chệch choạc, đội bóng của Pep Guardiola đang chơi càng ngày càng hay sau mỗi trận đấu và thật khó để có thể tranh cãi về sự lựa chọn của Romano. Tất cả các đội còn lại đều tiềm ẩn sức mạnh và sẵn sàng tạo bất ngờ nhưng xét về tổng thể chỉ có Man City là cho thấy sự ổn định nhất.

21-1707984220.jpg
Man City được dự đoán sẽ vô địch C1 lần thứ 2 liên tiếp (Nguồn: Internet)

Trong loạt trận diễn ra vào rạng sáng nay (15/2), Bayern Munich đã bất ngờ để thua trước Lazio với tỷ số 0-1 và thậm chí không thực hiện được một cú sút trúng đích nào.

Paris Saint-Germain đã dễ dàng vượt qua đội bóng Real Sociedad ngoan cố, nhờ sự tỏa sáng của Mbappe, đó cũng là bàn thắng thứ 44 tại Champions League của Kylian Mbappe sau 68 trận.

Mùa giải vẫn còn giải, mọi dự đoán chỉ mang tính tham khảo. Người hâm mộ sẽ mong chờ một cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn cho ngôi vị cao nhất tại giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu. Những đội bóng như Real Madrid, PSG, Arsenal hay Bayern Munich hoàn toàn đủ sức ngáng đường đoàn quân hùng mạnh của thuyền trưởng Pep Guardiola.

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT