Quảng cáo

Southgate nói việc thay Ten Hag tại MU, đã có mục tiêu rõ ràng

Thứ hai, 13/05/2024 07:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Southgate đang được đồn đoán là ứng cử viên hàng đầu thay thế Ten Hag, tuy nhiên HLV tuyển Anh tỏ ra không quan tâm điều đó vì Euro 2024 đã tới gần.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi phỏng vấn gần nhất HLV Southgate đã được phóng viên nhắc đến như là người có tỷ lệ tới MU cao nhất. Tuy nhiên, HLV tuyển Anh dường như đã phủ nhận điều này.

Southgate nói: “Tôi không phải là tay cờ bạc lớn. Họ có thể tạo ra tỷ lệ cược nhưng đó không phải là cuộc trò chuyện đã diễn ra với tôi. Tôi có một điều cần tập trung vào và đó là tổ chức một giải đấu thành công nhất có thể với đội tuyển Anh. Mọi thứ khác hoàn toàn không liên quan đến tôi.”

Khi được hỏi về việc dẫn dắt một câu lạc bộ nếu rời tuyển Anh, Southgate nói: "Nếu tôi bắt đầu nói về điều đó, thì tôi đã bị phân tâm khỏi những gì mình đang làm, vì vậy tôi nghĩ cả nước sẽ mong đợi rằng tôi tập trung vào Nước Anh, và đúng như vậy.”

“Chúng tôi đã có ba giải đấu mà chúng tôi đã mang đến cho công chúng một chuyến đi tuyệt vời và tôi biết rằng chúng tôi có mong muốn tiến thêm một bước nữa”.

21-1715557733.jpg
Southgate đặt mục tiêu tập trung cho tuyển Anh (Nguồn: Internet)

Điều Southgate nói là vô địch Euro 2024 ở Đức vào mùa hè này. HLV người Anh có vẻ như đang lảng tránh những câu hỏi về tương lai tại một câu lạc bộ. Mặc dù Southgate được đánh giá là ứng cử viên yêu thích của Ratcliffe để đến Old Trafford nhưng thực tế chuyện này rất khó xảy ra. 

MU sẽ kết thúc mùa giải vào ngày 25/5 sau khi đã xong trận chung kết FA Cup, nếu sa thải Ten Hag, Quỷ đỏ cần có 1 HLV mới sẵn sàng ngay lập tức thay vì phải chờ Southgate kết thúc Euro 2024 trên đất Đức vào giữa tháng 7. Mọi sự chuẩn bị tại MU đều cần thời gian, đặc biệt là khi mùa giải mới sẽ bắt đầu vào tháng 8 vì vậy HLV cần phải làm việc cật lực trong quãng thời gian hè để nâng cấp đội bóng.

Tuy nhiên tất cả chỉ là giả thuyết khi Ten Hag vẫn còn cơ hội ở lại Old Trafford cho mùa bóng tới. Dù vừa trải qua chuỗi 3 trận không biết mùi thắng tại Ngoại hạng Anh nhưng chiến lược gia người Hà Lan đang nhận được sự tôn trọng từ nhiều cựu cầu thủ MU. Thêm thời gian cho Ten Hag ở mùa giải tới là điều nhiều người mong muốn khi nhìn vào lực lượng sứt mẻ của MU ở mùa giải này.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT