Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán đội vô địch NHA sau trận thắng hủy diệt của Arsenal

Thứ tư, 24/04/2024 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Một siêu máy tính đã dự đoán mùa giải Premier League sẽ kết thúc như thế nào và đội bóng lên ngôi vô địch có thể khiến nhiều người bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (24/4) trong trận đấu bù vòng 29 Ngoại hạng Anh Pháo thủ đã tái chiếm ngôi đầu bảng sau khi đánh bại Chelsea 5-0 tại Emirates.

Một trận đấu trên cơ hoàn toàn của đoàn quân Arteta, sau trận đấu này nhiều siêu máy tính đã phải thay đổi dự đoán trong cuộc đua vô địch. Theo nguồn tin từ The Scottish Sun một siêu máy tính hoạt động theo một mô hình xác suất, dự đoán kết quả của mọi trận đấu ở Premier League. Siêu máy tính này ước tính kết quả của mỗi trận đấu còn lại dựa trên sức mạnh hiện tại của các đội để dự đoán vị trí trên bảng xếp hạng.

Trong phân tích mới nhất từ siêu máy tính trên, Arsenal sẽ là đội lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với 85 điểm, hơn đương kim vô địch Man City 1 điểm ở vị trí thứ 2.

ac-24-04-prem-league-supercomputer-table-1713959862.jpg
Siêu máy tính dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24 (Nguồn: Internet)

Liverpool cũng sẽ bỏ lỡ cơ hội lên ngôi trong mùa giải cuối cùng của Klopp, Lữ đoàn đỏ chỉ xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng và top 4 được hình thành bởi cái tên Aston Villa, đội bóng lần đầu tiên lọt vào top 4 và có tấm vé dự Champions League.

Đội bóng xếp thứ 5, thứ 6 lần lượt là Tottenham và Newcastle. Manchester United được dự đoán sẽ kết thúc ở vị trí thứ bảy, điều này dường như sẽ khiến HLV Erik ten Hag bị sa thải.

Một cái tên nữa có thể sẽ khiến người hâm mộ chú ý đó là Chelsea. The Blues được cho sẽ tụt xuống vị trí thứ 11 với 51 điểm, không xa lắm so với thành tích tệ nhất từ ​​trước đến nay của họ là thứ 14 vào năm 1994. West Ham, Fulham và Brighton đều đứng trên đội bóng đến từ Tây London.

3 đội bóng xuống hạng được chỉ định đó là Sheffield United, Burnley và Luton,  Nottingham Forest đã vượt qua cánh cửa hẹp để trụ lại ở giải đấu cao nhất nước Anh, mặc dù đã bị trừ tới 4 điểm vì vi phạm luật công bằng tài chính.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT