Quảng cáo

Siêu máy tính chỉ thẳng người phù hợp 93% thay Klopp, vượt mặt Alonso và Zidane

Thứ tư, 07/02/2024 22:53 PM (GMT+7)
A A+

Siêu máy tính dự đoán huấn luyện viên tiếp theo của Liverpool, cái tên này đi ngược lại với những dự đoán của giới truyền thông trước đó.

Thông báo về sự ra đi của Klopp đã làm dấy lên nhiều tin đồn về người có thể thay thế ông tại Anfield, với một số tên tuổi lớn có liên quan đến công việc này. Một siêu máy tính đã dự đoán rằng 3 HLV sẽ cạnh tranh để thay thế Jurgen Klopp làm HLV Liverpool.

TransferRoom đã sản xuất một công cụ có tên CoachFinder, giúp các câu lạc bộ xác định những ứng viên huấn luyện giỏi nhất. Nó cung cấp cho các câu lạc bộ quyền truy cập vào "các phân tích toàn diện cho thấy tác động của huấn luyện viên trưởng cả trong và ngoài sân cỏ, bao gồm cả xếp hạng đội, mục tiêu mong đợi và giá trị đội hình".

Nền tảng này coi Klopp là huấn luyện viên trưởng giỏi thứ hai trong thế giới bóng đá và chỉ xếp sau Pep Guardiola, vì vậy chỉ có người giỏi nhất mới có thể thay thế chiến lược gia người Đức.

Bằng cách sử dụng xếp hạng mức độ phù hợp, các ứng cử viên hàng đầu đã được xác định dựa trên việc quản lý đội hình, khả năng tương thích về phong cách chơi và kinh nghiệm.

TransferRoom đã cho Luciano Spalletti đánh giá mức độ phù hợp là 93%, qua đó là ứng cử viên lý tưởng nhất đảm nhận chiếc ghế nóng tại Anfield. Huấn luyện viên người Ý hiện là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Ý và mùa giải trước đã dẫn dắt Napoli đến chức vô địch Serie A đầu tiên sau 33 năm.

21-1707320081.jpg
Luciano Spalletti được đánh giá là người phù hợp nhất với Liverpool (Nguồn: Internet)

Tiếp theo trong danh sách là cựu HLV Real Madrid Zinedine Zidane với số điểm 92%. Được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, ba chức vô địch Champions League liên tiếp với Los Blancos chắc chắn sẽ là cái tên không thể bỏ qua. 

Huấn luyện viên hiện tại của Paris Saint-Germain, Luis Enrique đã dẫn dắt Barcelona tới vinh quang Champions League năm 2015, và cũng có số điểm là 92%. Julen Lopetegui được đánh giá phù hợp 89% dù đã thất nghiệp kể từ khi rời Wolves vào tháng 8 năm ngoái. HLV bốn lần vô địch Champions League Carlo Ancelotti lọt vào top 5 với số điểm 88%.

Sự vắng mặt đáng chú ý trong danh sách là cựu tiền vệ Liverpool Xabi Alonso. Cựu ngôi sao Liverpool là một trong những ứng cử viên được yêu thích để thay thế Klopp, người đã biến Bayer Leverkusen trở thành kẻ thách thức danh hiệu Bundesliga mùa này. Tuy nhiên sự cạnh tranh để có được Alonso sẽ là hết sức khốc liệt khi Real Madrid và Bayern Munich cũng đang vô cùng thèm khát chiến lược gia trẻ tuổi này.

Top 5 ứng cử viên thay Klopp (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT