Quảng cáo
thethao247.vn

Sancho đăng bài cảm động, quyết định tương lai rõ như ban ngày

Thứ hai, 03/06/2024 21:20 PM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho đã đăng một bài đăng hiếm hoi trên mạng xã hội, qua đó cũng gợi ý rằng một quyết định về tương lai đã được đưa ra.

Nghe nội dung bài viết

Sancho đã không thể có cái kết đẹp nhất cùng Dortmund khi thất bại tại trận chung kết Champions League trên sân vận động Wembley. Cá nhân Sancho cũng đã gây thất vọng khi không tạo ra được một cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sau trận đấu một ngày, Jadon Sancho đã đưa ra một tuyên bố trên mạng xã hội và dường như nó đã gợi ý một quyết định về tương lai của anh.

21-1717423047.jpg
Sancho đã có trận đấu cuối cùng trong màu áo Dortmund (Nguồn: Getty)

Sancho viết trên X: “Thật là 6 tháng điên rồ.  Chúng ta cùng thắng, cùng thua, những khoảnh khắc này chỉ khiến chúng ta mạnh mẽ hơn! Tôi rất biết ơn khi được tham gia một nhóm tuyệt vời như vậy! Tôi muốn chúc mừng Real Madrid đã vô địch Champions League. Chúng tôi đã thất bại trong đêm đó, nhưng chúng tôi nên cực kỳ tự hào về bản thân. Chúng tôi là một gia đình và những khoảnh khắc này sẽ không làm chúng tôi gục ngã! Cảm ơn tất cả mọi người đã đến dự." để hỗ trợ chúng tôi trong một ngày đặc biệt như vậy!"

"@BVB Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia vào một câu lạc bộ tuyệt vời như vậy. Tôi không thể cảm ơn đủ vì đã chào đón tôi trở lại như cách tất cả các bạn đã làm trong 6 tháng qua. Cảm ơn Edin Terzic, Sebastian Kehl và Hans-Joachim Watzke vì đã tin tưởng và đưa tôi trở lại. Cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến những người hâm mộ BVB. Sự ủng hộ của các bạn thật tuyệt vời và tôi mãi mãi biết ơn tất cả các bạn!"

Đây dường như là một lời chia tay của Sancho đối với Dortmund, với mức lương và mức giá MU đưa ra dường như rất khó để có cơ hội cho Sancho có bản hợp đồng vĩnh viễn tại CLB nước Đức.

31-1717423093.jpg
Sancho đã không thể cùng Dortmund vô địch C1 (Nguồn: Getty)

Sancho trở lại Dortmund theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 sau khi không được Ten Hag trao cơ hội. Sau khi trở lại đội bóng nước Đức, Sancho ra sân 21 trận trên mọi đấu trường, ghi 3 bàn và có những màn trình diễn chói sáng ở Champions League.

Sancho sẽ trở lại Man United trước khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa trở lại. Tương lai Sancho vẫn rất khó đoán, ngôi sao người Anh sẵn sàng chơi cho Quỷ đỏ nhưng chỉ khi Erik ten Hag không còn tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT