Quảng cáo

Người hâm mộ choáng váng khi Al Nassr chi 100 triệu Euro cho sao MU

Thứ hai, 03/06/2024 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Casemiro sẽ rời MU trong mùa hè này đó có lẽ không phải là thông tin gây bất ngờ, tuy nhiên việc một đội bóng trả 100 triệu Euro cho ngôi sao người Brazil đã khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng hè 2024 sắp mở cửa và tương lai của những ngôi sao lớn luôn là chủ đề được quan tâm. Hôm nay (3/6), trang tin Caughtoffside bất ngờ đưa tin Al Nassr sẵn sàng chi 90-100 triệu Euro cho ngôi sao MU Casemiro.

Người hâm mộ đã choáng váng sau khi nghe thông tin này vì không ai nghĩ với phong độ hiện tại tiền vệ người Brazil lại có thể đáng giá như vậy. Được biết ngoài Al Nassr, Al Hilal cũng được cho rất quan tâm đến cựu sao Real Madrid.

Al Nassr có thể đưa ra mức giá 100 triệu Euro cho Casemiro (Nguồn: Getty)

Các cuộc đàm phán ban đầu đã diễn ra giữa hai bên, trong đó Casemiro được cho rất cởi mở trong việc ra đi tới mảnh đất màu mỡ tại Trung Đông.  Số tiền 100 triệu Euro được cho là con số kỷ lục mà một đội bóng Ả Rập Saudi có thể chi ra, nó chỉ thấp hơn thương vụ Neymar gia nhập Al Hilal từ PSG.

Trước khả năng kiếm được số tiền lớn ngoài mong đợi, nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ đã bình luận sôi nổi trên mạng xã hội, Trang tin Sportbible đã trích lại một số bình luận tiêu biểu như sau: 

Một người viết: "@AlNassrFC_EN Tôi thay mặt cho mọi người hâm mộ Manchester United, nếu bạn cho chúng tôi số tiền đó, tất cả chúng tôi sẽ mua mỗi người một chiếc áo đấu của Al Nassr."

Một người khác nói: "Tôi sẽ đích thân chở anh ấy tới đó."

Người thứ ba nói thêm: "Đây chắc chắn là một trò đùa rồi."

Người cuối cùng tỏ ra nghi ngờ, bình luận: "Đây sẽ là tiền lương hoặc phí chuyển nhượng cộng với tiền lương của anh ấy. Không đời nào họ ra giá cho anh ấy cả."

gpiflczwwaet2tf-1717419437.jpg
Ronaldo và Casemiro có thể hái hợp trong màu áo Al Nassr (Ảnh X TCR)

Nếu gia nhập Al Nassr, Casemiro sẽ có cơ hội tái hợp với người đồng đội thân thiết Ronaldo.  Casemiro vẫn còn ít nhất hai năm trong hợp đồng trị giá 350.000 Bảng mỗi tuần với Man United, sau khi ký hợp đồng 4 năm với tùy chọn gia hạn một mùa vào năm 2022.

Casemiro đã có những quãng thời gian thi đấu xuất sắc cho MU, ngôi sao 32 tuổi có 83 lần ra sân trên mọi đấu trường trong 2 mùa giải, giành 1 Carabao Cup và 1 FA Cup cùng Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT