Quảng cáo

Ronaldo béo nói Haaland đến Real xây 'Galacticos 3.0'

Thứ ba, 12/03/2024 06:44 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo Nazario hy vọng Erling Haaland, Jude Bellingham và Kylian Mbappe thi đấu cùng nhau và tạo ra đội bóng không thể ngăn cản tại Real Madrid.

Huyền thoại bóng đá Ronaldo Nazario thừa nhận sẽ thật "điên rồ" nếu thấy Erling Haaland và Kylian Mbappe gia nhập Jude Bellingham tại Real Madrid.

Tiền đạo người Na Uy đã làm mưa làm gió ở Premier League kể từ khi gia nhập Manchester City vào mùa hè năm 2022, phá vô số kỷ lục trên đường đến chiến dịch giành cú ăn ba mùa trước. Mặc dù nhanh chóng trở thành ngôi sao chủ chốt của Man City, Haaland vẫn từ chối loại trừ những tin đồn liên quan đến Madrid, nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây Haaland cho biết anh sẽ không thể biết trước được về tương lai.

Một người đang hy vọng động thái đó thành hiện thực là huyền thoại người Brazil Ronaldo, khi anh nói với Daily Mail: "Chính sách của Real Madrid là có những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Haaland là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Anh ấy đang ở một câu lạc bộ không thể tin được. City đang làm rất tốt, tôi nghĩ anh ấy đang rất hạnh phúc ở đó vào lúc này. Nhưng, chúng ta sẽ thấy. Tôi hy vọng chúng ta có thể thấy tất cả những cầu thủ đó cùng nhau trong một câu lạc bộ."

22-1710199702.jpg
Haaland và Mbappe có thể đến Real để xây Galacticos 3.0 (Nguồn: Internet)

Ronaldo béo nói thêm: " Nó sẽ khiến tôi nhớ đến Galacticos nếu tất cả họ [Haaland, Mbappe và Bellingham] đều đến Real Madrid. Nếu điều đó xảy ra sẽ thật điên rồ. Xem Real Madrid thi đấu với tất cả những cầu thủ đó sẽ là một đội không thể tin được. Nhưng tôi nghĩ việc quản lý tất cả những cầu thủ đó sẽ là một thách thức lớn đối với Carlo Ancelotti. Tuy nhiên, việc tập hợp những cầu thủ giỏi lại với nhau dễ dàng hơn là tập hợp những cầu thủ xấu lại với nhau. Đó sẽ không phải là vấn đề quá lớn đối với huấn luyện viên."

Trong khi vụ chuyển nhượng của Haaland dường như còn ít nhất một mùa giải nữa thì một siêu sao khác có vẻ sẽ đến thủ đô Tây Ban Nha là Kylian Mbappe. Tiền đạo đẳng cấp người Pháp sẽ chấm dứt những đồn đoán kéo dài nhiều năm bằng cách rời Paris Saint-Germain khi hợp đồng của anh hết hạn vào mùa hè.Theo nhiều nguồn tin Mbappe được cho là đã chấp nhận lời đề nghị mức lương thấp hơn để buộc phải chuyển đến Real.

Huấn luyện viên của PSG, Luis Enrique đã bắt đầu chuẩn bị cho cuộc sống không có Mbappe trong những trận đấu gần đây.

Ronaldo cũng vô cùng khen ngợi sự khởi đầu của Bellingham ở Tây Ban Nha. Và với 20 bàn thắng và 9 pha kiến ​​tạo trong 31 trận đấu cho Madrid trong chiến dịch này, cầu thủ người Brazil cảm thấy anh có thể tạo ra sự khác biệt lớn đối với cơ hội của đội tuyển Anh tại Euro 2024. Ronaldo nói thêm về giải đấu đó: “Tôi phải nói rằng, nước Anh trong 5 năm qua đã đã chơi rất tốt. Họ hơi thiếu may mắn ở World Cup ở Qatar. Tôi nghĩ đội tuyển Anh có cơ hội rất tốt tại Euro."

Sau trận hòa 1-1 đầy kịch tính với kình địch Liverpool vào Chủ nhật, Man City và Haaland sẽ phải sẵn sàng cho trận tứ kết FA Cup với Newcastle. Pep Guardiola đã bị giáng một đòn mạnh vì cuộc đụng độ đó sau khi Ederson được xác nhận sẽ phải ngồi ngoài tới một tháng.

Haaland tập luyện cùng các cầu thủ Man City (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT