Quảng cáo

Ronaldo béo chỉ thẳng sao Real hay như Zidane

Thứ ba, 12/03/2024 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo Nazario ca ngợi siêu sao Real Madrid Bellingham và tiết lộ lý do khiến anh nhớ đến Zinedine Zidane.

Ronaldo đã dành nhiều lời khen ngợi cho Jude Bellingham sau khởi đầu ấn tượng của tiền vệ người Anh trong sự nghiệp ở Real Madrid.

Ronaldo đã có một cuộc phỏng vấn rộng rãi với Mail Online thảo luận về mùa giải của Los Blancos, nhấn mạnh sự tiến bộ của họ với tư cách là một đội bóng và đề cập đến sự xuất hiện tiềm năng của Kylian Mbappe. Nhưng ông thừa nhận Bellingham là người tích cực nhất trong chiến dịch cho đến nay.

Cựu cầu thủ Brazil và Real Madrid dành nhiều lời khen ngợi cho Bellingham: "Tôi thích cách Jude Bellingham thi đấu. Cách anh ấy chơi ở Madrid, ghi bàn trong hầu hết mọi trận đấu, tôi thích xem anh ấy thi đấu. Anh ấy luôn tiến về phía trước. Tôi đã xem một vài trận đấu ở sân vận động Bernabeu và luôn tìm kiếm Bellingham. Bellingham làm tôi rất ngạc nhiên với chất lượng của mình. Tốc độ di chuyển trong vòng cấm, bạn có thể thấy anh ấy luôn muốn ghi bàn. Anh ấy nhắc nhở tôi cho tôi một chút hồi tưởng về Zinedine Zidane với phẩm chất trên sân."

21-1710204496.jpg
Zidane nhận được nhiều lời khen từ Ronaldo béo (Nguồn: Internet)

Real Madrid đã chi rất nhiều cho Bellingham vào mùa hè năm ngoái, đưa cầu thủ người Anh đến Santiago Bernabeu với giá ban đầu là 103 triệu Euro. Cho đến nay, Bellingham cho thấy mình "đáng từng xu", anh dẫn đầu đội hình như một phần trong sơ đồ kim cương độc đáo của Carlo Ancelotti.

Bellingham đang bị treo giò hai trận ở giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Anh đã nhận một thẻ đỏ vào cuối trận đấu ở La Liga của Los Blancos với Valencia sau khi đối đầu với trọng tài về một quyết định gây tranh cãi khiến Real Madrid không thể giành chiến thắng ở giây cuối cùng.

Bellingham sẽ trở lại thi đấu cho câu lạc bộ của mình vào cuối tháng 3 nhưng trước đó ngôi sao của Real Madrid dự kiến sẽ ra sân cho đội tuyển Anh, chuẩn bị trước thềm Euro 2024.

Bellingham tập luyện cùng các cầu thủ Real (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT