Quảng cáo
thethao247.vn

Real có người thay thế xứng tầm Davies, chứng tỏ năng lực thật tại Bernabeu

Thứ hai, 25/12/2023 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Nếu cuộc đàm phán về Davies trước Bayern Munich bế tắc, Real Madrid sẽ chuyển hướng sang ngôi sao AC Milan.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid sẽ theo đuổi hậu vệ Theo Hernandez của AC Milan nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không đảm bảo được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh tốc độ Alphonso Davies.

Theo báo cáo của tờ Calciomercato của Ý, Theo Hernandez là đối tượng được Real Madrid quan tâm. Theo Hernandez đã khẳng định mình là một trong những hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới kể từ khi gia nhập AC Milan từ Real Madrid.

Cầu thủ 26 tuổi này đã không có khởi đầu thuận lợi tại Real Madrid sau khi chuyển đến từ Atletico Madrid vào năm 2017. Thời gian của ngôi sao người Pháp chỉ kéo dài được 2 năm ở Santiago Bernabeu trước khi anh rời đi vào tháng 7 năm 2019.

2-1703494437.jpg
Theo Hernandez đang được Real Madrid nhắm đến (Nguồn: Internet)

Rời xa Tây Ban Nha, tuyển thủ Pháp đã có những bước tiến nhảy vọt tại San Siro. 187 lần ra sân cho AC Milan, Hernandez đã có 26 bàn thắng và 30 đường kiến tạo. Anh cũng đã có 23 lần ra sân cho tuyển Quốc gia Pháp và có được chỗ đứng vững chắc trong đội hình huấn luyện viên Didier Deschamps.

Sự tiến bộ của Hernandez đã khiến ngôi sao này nhận được nhiều sự quan tâm từ các ông lớn ở châu Âu và Real Madrid được cho là sẽ tham gia vào cuộc đua này.

Real Madrid sẽ tập trung vào vị trí hậu vệ trái trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 khi Ferland Mendy đang có vấn đề về thể lực trong thời gian gần đây. Fran Garcia chưa thể hiện được đẳng cấp để trở thành hậu vệ trái số một của Real Madrid. Vì vậy, Los Blancos cần đầu tư một cầu thủ cho vị trí này.

Alphonso Davies đã trở thành mục tiêu hàng đầu của Real Madrid thế nhưng Bayern Munich cho thấy sự cứng rắn, vì vậy Kền kền trắng đã có cho mình phương án thay thế. Sẽ rất thú vị nếu như Hernandez một lần nữa cập bến Bernabeu để chứng minh năng lực của mình. 

Hernandez ghi bàn cho AC Milan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT