Quảng cáo

Real Madrid 'gấp đôi sức mạnh' trước đại chiến Man City tại C1

Thứ bảy, 16/03/2024 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid dự kiến ​​​​sẽ nhận được sự củng cố lực lượng trước cuộc đụng độ với Manchester City.

Lần thứ ba Real Madrid và Manchester City gặp nhau ở vòng loại trực tiếp của UEFA Champions League . Đội quân của Carlo Ancelotti đã chơi tốt hơn đoàn quân của Pep Guardiola hai năm trước khi có màn lội ngược dòng khó tin và thắng với tỷ số 6-5. Tuy nhiên, ở mùa giải trước đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã trả được món nợ đó và đại thắng Real Madrid trên sân Etihad.

Mùa giải này một lần nữa gã khổng lồ Tây Ban Nha và Anh lại là hai ứng cử viên được đánh giá cao nhất để mang về chiếc cúp vô địch. Cơ duyên lại đưa họ chạm mặt nhau vì thế cuộc đối đầu giữa Real vs Man City được coi như trận chung kết sớm. 

fbl-eur-c1-real-madrid-man-city-scaled-1710576837.jpg
 Thibaut Courtois là thủ thành số 1 của Real Madrid (Ảnh: Internet)

Đây được dự đoán là một cuộc đối đầu khó khăn, tuy nhiên Real Madrid có thể thêm sự tự tin khi 2 nhân tố chất lượng sẽ trở lại với đoàn quân của HLV người Ý.

Theo báo cáo từ MARCA , Ancelotti sẽ nhận được sự củng cố khi cả Thibaut Courtois và Eder Militao đều đang trong giai đoạn hồi phục cuối cùng. Với quá trình hồi phục đang tiến triển, việc trở lại đội hình của họ có thể sớm nhất là ở trận đấu đầu tiên sau kỳ nghỉ quốc tế. Do đó, khả năng sẵn sàng của Courtois và Militao trước Man City là khá chắc chắn.

Carlo Ancelotti mong muốn được trông cậy vào hai siêu sao này trong trận đấu với các nhà đương kim vô địch nhờ chất lượng và kinh nghiệm của họ.

15950865570-1710576920.jpg
Sự trở lại của Militao khiến cho Ancelotti bớt cơn đau đầu ở vị trí trung vệ (Ảnh: Internet)

Cả hai cầu thủ đã không chơi một trận bóng nào trong 8 tháng và chắc chắn phong độ sẽ là vấn đề. Tuy nhiên, với kinh nghiệm của mình Militao cũng như Courtois hoàn toàn đủ sức tạo ảnh hưởng trong đội hình.

Lunin đang có phong độ tuyệt vời trong khung thành và những cầu thủ như Antonio Rudiger và Nacho Fernandez hỗ trợ tuyệt vời ở hàng phòng ngự, Courtois và Militao có thể bắt đầu từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên ở một thời điểm nào đó, huấn luyện viên Ancelotti có thể sẽ cần đến họ.

Lễ bốc thăm tứ kết C1 (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT