Quảng cáo

Phục hưng Bayern Munich, Kompany chốt ngôi sao ĐT Anh đá 4 vị trí

Thứ tư, 12/06/2024 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Vincent Kompany muốn có thêm một hậu vệ ở Bayern Munich và bị thu hút bởi ngôi sao đa năng Liverpool Joe Gomez.

Nghe nội dung bài viết

Sau một mùa giải chinh chiến tại Ngoại hạng Anh có vẻ như HLV Vincent Kompany đã nhắm được cho mình những cái tên chất lượng tại giải đấu này để đem về Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, Kompany đang để mắt tới việc tăng cường hàng phòng ngự sau khi tiếp quản Bayern Munich và rất thích sự linh hoạt của Gomez. Hậu vệ 27 tuổi, đã có mùa giải tốt nhất cho Liverpool khi anh đá ở vị trí trung vệ, cả hậu vệ cánh và thậm chí ở vai trò tiền vệ, với 51 lần ra sân.

Trước màn trình diễn trên, Gomez đã giành lại vị trí ở đội tuyển Anh dưới thời Gareth Southgate và đang sẵn sàng cạnh tranh cho một vị trí chính thức khi Maguire bị chấn thương và phải rời tuyển trước thềm Euro 2024.

2-1718166788.jpg
Gomez đang trong tầm ngắm của Bayern Munich (Ảnh: Getty)

Trong quá khứ khi nhắc về Gomez, cựu HLV Liverpool Jurgen Klopp đã nhận xét: “Tôi không đứng đây để nói với Gareth rằng anh ấy nên chọn ai nhưng bạn có thể chọn một cầu thủ và có thể đá bốn vị trí. Thật tuyệt vời. Nếu bạn chơi bóng ở cấp độ này, sẽ có sự khác biệt (lớn) giữa trung vệ, hậu vệ cánh, phải, trái, với số 6 - tuy nhiên Gomez có khả năng thực hiện sự chuyển đổi đó trong tâm trí mình."

Có thể thấy trong màu áo Liverpool, Gomez đã nhiều lần cứu nguy cho Klopp vì sự đa năng của mình và có lẽ Kompany cũng khao khát có được điều đó, chính Tuchel đã gặp khủng hoảng ở mùa giải trước khi Bayern bị chấn thương tàn phá.

3-1718166837.jpg
Gomez là ngôi sao đa năng của Liverpool (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên thương vụ Gomez có vẻ như không dễ dàng với Hùm Xám, Liverpool sẽ đưa ra lời cảnh báo cứng rắn tới Bayern và họ không muốn mất một trong những cầu thủ giá trị nhất của mình. Lữ đoàn đỏ đã trao cho Gomez một hợp đồng 5 năm vào năm 2022 để ràng buộc anh với Anfield cho đến năm 2027 và coi anh là một cầu thủ cực kỳ quan trọng dưới thời ông chủ mới Arne Slot .

Bayern cũng đang để mắt tới hậu vệ Levi Colwill của Chelsea, nhưng giống như Liverpool, The Blues không có tâm trạng bán ngôi sao của mình. Colwill, 21 tuổi, còn hợp đồng ở Stamford Bridge đến năm 2029 và mặc dù đã bỏ lỡ Euro 2024 với Tam sư, nhưng Cowill được coi là nhân tố không thể thiếu dưới quyền tân HLV Enzo Maresca.

Sau một mùa giải để mất chức vô địch vào tay Leverkusen, Bayern đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng và những thương vụ có thể được công bố trong tương lai gần.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT