Quảng cáo

Peter Crouch chỉ thẳng đội vô địch NHA, nêu tên hậu vệ 'cứng' nhất

Thứ năm, 28/03/2024 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Peter Crouch dự đoán chức vô địch Premier League mùa giải 2023/24 và kể tên hậu vệ cứng rắn nhất anh từng đối đầu.

Peter Crouch dự đoán Liverpool sẽ vô địch Premier League để mang lại cho Jurgen Klopp một màn chia tay hoàn hảo.

Nói chuyện với talkSPORT tuần này, cựu tiền đạo của Liverpool và đội tuyển Anh cho biết anh vẫn giữ nguyên dự đoán ban đầu của mình, nhưng hoan nghênh Arsenal về cách họ đã phục hồi sau giai đoạn mùa đông vô cùng thử thách.

Crouch nói với Hawksbee & Jacobs Show: "Tôi đã nói Liverpool [sẽ giành chức vô địch] vào đầu mùa giải và tôi nghĩ nhiều người sẽ nói rằng có sự thiên vị. Manchester City rõ ràng sẽ là ứng cử viên được yêu thích dựa trên phong độ những năm gần đây, trước đây bạn sẽ nói đó là một cuộc đua song mã, nhưng đừng quên Arsenal, họ đã đưa mình trở lại cuộc đua."

"Arsenal đã thắng một cách thuyết phục những trận đấu gần đây, nếu họ đưa các cầu thủ bị chấn thương trở lại thì đó chắc chắn là một cuộc đua tay ba. Nhưng tôi vẫn sẽ chọn Liverpool. Tôi vẫn nghĩ họ có thể làm được”.

Arsenal đang hồi sinh khi bắt đầu chuỗi 8 trận toàn thắng, họ bước vào kỳ nghỉ thi đấu quốc tế với vị trí đầu bảng và còn 10 trận còn lại của mùa giải. Pháo thủ sẽ đối đầu nhà vô địch Manchester City, đây hứa hẹn sẽ là trận chiến khốc liệt tại Etihad vào cuối tuần này, trong khi Liverpool chào đón Brighton đến Anfield.

2-1711601120.jpg
Crouch đưa ra dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2023/24 (Ảnh: Internet)

Chuyển sang sự nghiệp của riêng mình trong cuộc trò chuyện rộng rãi, Crouch kể lại một danh sách dài các hậu vệ huyền thoại mà anh phải đối mặt trong quãng thời gian còn thi đấu.

Crouch nói: “Tôi luôn nhớ mình đã được Tony Adams dạy dỗ trong một trong những trận đấu đầu tiên của mình. Tôi đã ở QPR. Đó là một trận đấu cúp, không phải Premier League. Tôi nghĩ mình là một cầu thủ Premier League ở tuổi 18 vì tôi đang ghi bàn ở Championship, tôi tự nhủ sẽ không phải lo lắng gì ở đẳng cấp Premier League".

"Sau đó tôi đối đầu với Tony Adams và quan điểm đó thay đổi rất nhanh. Anh ấy quả là một hậu vệ. Tôi nghĩ trong nhiều năm qua, Sol Campbell đã cho tôi một bài kiểm tra lớn vì anh ấy có thể chất rất mạnh mẽ. Nhưng cuối cùng John Terry có lẽ là người giỏi nhất trong số họ."

Torres ghi bàn cho đội huyền thoại Liverpool (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT