Quảng cáo

Pep muốn có bằng được sao 115 triệu Euro

Thứ năm, 28/03/2024 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao trị giá 115 triệu euro khi ông tìm cách cải thiện hàng tiền vệ của Manchester City.

Tâm trí của Pep Guardiola được cho là đang hướng về ngôi sao Premier League Bruno Guimaraes, người đang được định giá 115 triệu Bảng.

Sau khi dẫn dắt Man City giành cú ăn ba lịch sử ở mùa giải trước, Guardiola đã làm mới đội hình của mình. Những Ilkay Gundogan, Riyad Mahrez, Aymeric Laporte và Cole Palmer đã ra đi, thay vào đó Josko Gvardiol, Mateo Kovacic, Jeremy Doku và Matheus Nunes đã đến. Nhưng có vẻ như điều đó chưa đủ và Guardiola đang để mắt đến một sự bổ sung khác vào mùa hè 2024.

Theo Fichajes, Guardiola đang để mắt tới tiền vệ Bruno Guimaraes của Newcastle United và Brazil. Cựu cầu thủ Lyon đến Premier League vào tháng 1 năm 2022 với mức phí 40 triệu Bảng và đã ra sân 97 lần cho The Magpies, ghi 13 bàn thắng và kiến tạo. 

Theo nguồn tin trên, thỏa thuận cho cầu thủ 26 tuổi này sẽ có giá 100 triệu Euro, tuy nhiên Newcastle muốn các đội đáp ứng điều khoản giải phóng được cho rơi vào khoảng 115 triệu Euro.

2-1711612839.jpg
Bruno Guimaraes là mục tiêu số 1 của Pep Guardiola (Ảnh: Internet)

Newcastle đang cần bán tài sản quan trọng của mình để gây quỹ sau khoản chi lớn gần đây và Guimaraes là một trong những tài sản giá trị nhất của họ.

Guardiola đã công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với Guimaraes, ca ngợi anh là “ngoại lệ” trước chiến thắng ở tứ kết FA Cup của Man City trước Newcastle.

Phát biểu tại một cuộc họp báo, Guardiola cho biết: "Anh ấy là một tiền vệ cầm bóng xuất sắc. Anh ấy rất năng nổ, dù có bóng hay không có bóng. Trong các tình huống cố định, anh ấy năng nổ và là một tiền vệ trụ thực sự, hoàn thiện kể từ khi ở Lyon và bây giờ ở một câu lạc bộ khác. Tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ là một phần của dự án trong những năm tới. Chắc chắn rồi."

Dù đã được nhiều câu lạc bộ liên hệ nhưng Guimaraes đã ký gia hạn hợp đồng mới với Newcastle vào tháng 10 và không có kế hoạch ra đi.

Bruno nói với Sky Sports: “Tôi hạnh phúc ở đây, trong câu lạc bộ này đang cố gắng hết sức mình. Tôi yêu cách người hâm mộ yêu mến tôi nên tôi tập trung vào bóng đá. Đôi khi mọi người nói về việc tôi rời Newcastle. Tôi rất hạnh phúc ở đây, tận hưởng nó rất nhiều. Tôi chưa bao giờ cảm thấy yêu người hâm mộ nhiều đến thế như ở đây."

"Họ thật tốt đối với tôi và gia đình tôi nên tôi cố gắng thi đấu vì người hâm mộ. Vì vậy, tôi hy vọng mình có thể tiếp tục ở đây càng lâu càng tốt."

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT