Quảng cáo

Pep khuyên chân thành các cầu thủ sau vụ trộm nhà Grealish

Thứ bảy, 30/12/2023 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola khuyên các cầu thủ Man City sử dụng mạng xã hội cẩn thận hơn sau vụ trộm từ nhà ngôi sao Jack Grealish.

Nghe nội dung bài viết

Pep Guardiola đã khuyên các cầu thủ nên cẩn thận với việc sử dụng mạng xã hội để tránh biến mình thành mục tiêu của những tên trộm sau khi Jack Grealish trở thành cầu thủ bóng đá mới nhất sống ở vùng Tây Bắc bị đột nhập vào nhà.

Pep nói: "Tôi không biết nhiều về London nhưng nó đã xảy ra ở đó. Họ có an ninh. Nhưng mọi thứ không mong muốn vẫn xảy ra, thậm chí là nhiều lần."

"Bạn nhất định phải cẩn thận. Không dùng mạng xã hội nhiều, họ càng ít biết bạn đang làm gì thì càng tốt. Mọi người đang chờ đợi. Đang chờ xem bạn đang ở đâu. Thật không may, điều đó đã xảy ra với Joao, điều đó thật đáng sợ vì gia đình đang bị tấn công. Đồ trang sức, tiền bạc, bất cứ thứ gì, thật khó khăn, nhưng gia đình ở đó thật khó để xử lý Jack  giống như trường hợp của Joao trước đây."

Cùng với việc khuyên các cầu thủ của mình lưu ý đến hoạt động truyền thông xã hội của họ, Guardiola chỉ ra những vấn đề lớn hơn trong xã hội và thực tế là rất nhiều người đang gặp khó khăn là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt sự cố tương tự.

Đây không phải là lần đầu tiên một cầu thủ bóng đá Premier League trở thành mục tiêu. Nhà của cựu hậu vệ Man City, Joao Cancelo đã bị trộm vào năm ngoái, trong khi Raheem Sterling là nạn nhân của một vụ tấn công tương tự khi anh cùng đội tuyển Anh tới Qatar tham dự World Cup 2022.

2-1703905705.jpg
Pep đưa ra lời khuyên cho Jack Grealish (Nguồn: Internet)

Guardiola thừa nhận nó đã trở thành một phần của cuộc sống hiện đại và bày tỏ sự nhẹ nhõm khi không ai bị tổn hại.

Pep nói: “May mắn thay, không có chuyện gì xảy ra khi cả gia đình ở bên trong. Thời hiện đại ngày nay là như vậy, với rất nhiều điều đang xảy ra. Đó là khoảnh khắc tồi tệ đối với anh ấy và gia đình nhưng may mắn thay, những người bên trong không bị thiệt hại gì”.

Guardiola nói thêm rằng ông sẽ “xem cảm giác của mình” trước khi quyết định có nên đưa Grealish vào đội hình cho trận đấu với Sheffield United tại Etihad hay không.

Huấn luyện viên của Man City cũng đưa ra thông tin cập nhật về danh sách chấn thương của mình. Người hâm mộ hy vọng rằng Erling Haaland có thể đủ sức khỏe để trở lại nhưng Guardiola xác nhận tiền đạo người Na Uy vẫn phải ngồi ngoài. Bên cạnh đó Kevin De Bruyne, Jeremy Doku và John Stones cũng sẽ vắng mặt.

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm