Quảng cáo

Onana bị ví như 'MA NƠ CANH' ngày trở lại Cameroon

Thứ bảy, 20/01/2024 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn của Manchester United đã phải nhận 3 bàn thua sau trận đấu giữa Cameroon và Senegal tại AFCON 2023.

Nghe nội dung bài viết

Người hâm mộ đã chế nhạo Andre Onana và đổ lỗi cho thủ môn của Manchester United về bàn mở tỷ số cho Senegal trong trận thua 1-3 của Cameroon.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 15 khi Senegal được thực hiện quả phạt góc. Thủ thành của Man United đã lao ra để đấm bóng ra phía xa. Tuy nhiên cú đấm bóng đó lại vô tình tạo cơ hội cho cầu thủ Ismaila Sarr của Senegal có khoảng trống tung ra cú dứt điểm ngay trước khung thành. Onana chỉ biết chôn chân và nhìn bóng đi vào lưới.

Cổ động viên quốc tế đã rất tức giận khi chứng kiến màn trình diễn này của Onana. Trang The Sun đã trích lại một số bình luận của người hâm mộ như sau: 

"Định nghĩa hoàn chỉnh về chứng nghiện thủng lưới."

"Onana vừa để thủng lưới... một số điều không bao giờ thay đổi." 

Tầm nhìn của Onana về cú sút có thể là nguyên nhân khiến anh không thể đổ người tuy nhiên người hâm mộ vẫn phê bình anh là "ma-nơ-canh' trước khung thành.

Có thể thấy những bình luận tương tự như: "Onana có lặn không?" hay Onana không di chuyển..."

Với việc Quỷ đỏ đứng thứ bảy tại Premier League, để thủng lưới 29 bàn sau 21 trận, nhiều người hâm mộ Man United nghi ngờ giá trị của bản hợp đồng trị giá 47 triệu Bảng của anh vào mùa hè. Một người tuyên bố: "MU đã có đủ Onana trong 10 trận gần đây, sự thật mà nói, chúng tôi đã mắc sai lầm khi ký hợp đồng."

Nhưng cựu thủ môn của Inter Milan cũng có những người ủng hộ, một người nói: "Đó không phải lỗi của anh ấy - đó là lỗi của các hậu vệ."

geovl1cxeaaesux-1705716308.jpg
Onana bị ví như Ma Nơ Canh khi đứng trôn chân ở bàn thua đầu tiên (Nguồn: Internet)

Với việc Cameroon hiện chỉ có một điểm sau hai trận đấu vòng bảng AFCON, một người hâm mộ đã nói đùa: “Onana sẽ nhanh chóng bắt chuyến bay trở về Anh.”

Habib Diallo nhân đôi cách biệt cho Senegal sau quả tạt chính xác của cầu thủ chạy cánh Marseille Sarr ở phút 71. Jean-Charles Castelletto đánh đầu đưa Cameroon trở lại tuy nhiên Sadio Mane đã nhấn chìm mọi hy vọng có điểm của Cameroon ở phút bù giờ.

Từ khi chuyển đến MU Onana đã phải nhận muôn vàn chỉ trích. Cựu thủ môn Inter Milan cần phải cố gắng hết sức để không đánh mất đi giá trị của mình.

Trận đấu cuối cùng Cameroon sẽ đối đầu với Gambia, đây sẽ là trận đấu quyết định xem Cameroon có tấm vé đi tiếp hay không. Ba điểm sẽ là mục tiêu duy nhất Onana và các đồng đội hướng đến. Trận đấu giữa Cameroon vs Gambia sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 24/1.

ANDRE ONANA - THỦ MÔN XUẤT SẮC NHẤT CHAMPIONS LEAGUE 22-23 (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT