Quảng cáo
thethao247.vn

NHM kêu gọi sa thải Ten Hag khi thấy hành động cuối trận thua Chelsea

Thứ sáu, 05/04/2024 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Man Utd muốn sa thải Erik ten Hag vì những gì anh ta đã làm sau bàn thắng của Cole Palmer cho Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đã có chiến thắng muộn đầy cảm xúc trước Manchester United tại Stamford Bridge. Người hâm mộ Manchester United đang kêu gọi sa thải Erik ten Hag sau khi phát hiện ra những gì huấn luyện viên này làm sau bàn thắng muộn của Cole Palmer cho Chelsea.

Sau trận đấu, người ta phát hiện Ten Hag đã đi thẳng xuống đường hầm. Samuel Luckhurst của Manchester Evening News viết trên mạng xã hội: “Ten Hag đi thẳng xuống đường hầm rồi."

Trang Sportbible đã trích lại một vài phản ứng trên mạng xã hội, một người hâm mộ cho biết: "Anh ấy nên bị sa thải. Chúng tôi đã không tiến bộ dưới thời Ten Hag. Không thể dạy người chơi cách xử lý áp lực và hành động trong những giây phút cuối cùng."

Một người hâm mộ thứ hai nói:  “Eth sẽ bị sa thải vào ngày mai…”

Người thứ 3 nói thêm: "Ratcliffe đã ngồi trên khán đài, ông ấy biết phải làm gì rồi."

downloaderla-660fa0e06feb0-1712300404.jpg
Ten Hag bị người hâm mộ kêu gọi sa thải (Nguồn: Internet)

Phát biểu sau trận đấu, Ten Hag cho biết: “Chúng tôi khởi đầu không tốt, mắc những lỗi cá nhân. Nhưng tôi có cảm giác chúng tôi đã thống trị trận đấu và chiến thắng trở lại. Chúng tôi đã trong cơn say chiến thắng với thứ bóng đá rất đẹp và ghi được những bàn thắng đẹp mắt. Sau đó, ở những phút bù giờ, chúng tôi đã không thể mang về chiến thắng”.

Chelsea đã có trận đấu cảm xúc nhất từ đầu mùa giải của họ tại Stamford Bridge. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước 2-0 trong vòng 20 phút nhờ công của Conor Gallagher và Palmer. Man United sau đó kéo tỷ số trở lại 2-2 trước khi hiệp một kết thúc nhờ công của Alejandro Garnacho và Bruno Fernandes.

Sang hiệp hai, Garnacho nâng tỉ số lên 3-2 ở phút 67. Man United tưởng chừng như sẽ về nhà với cả ba điểm nhưng cú đúp muộn của Palmer ở ​​phút bù giờ thứ 10 và 11 đã ấn định chiến thắng 4-3 đầy kịch tính cho Chelsea.

Trận thắng này đã giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 10, còn MU vẫn giữ nguyên vị trí thứ 6 và cơ hội cho Quỷ đỏ có tấm vé dự C1 dường như đã ngoài tầm với.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT