Quảng cáo
thethao247.vn

Nhận thẻ đỏ đau đớn, Rashford tiếp tục đón hung tin

Thứ năm, 09/11/2023 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Người anh trai của Rashford đã có hành động không chuẩn mực với bạn gái và chuẩn bị phải hầu tòa vào cuối tháng 11.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo của cảnh sát Florida, anh trai của Marcus Rashford bị buộc tội "đánh" vào mặt bạn gái sau khi lục lọi điện thoại của cô để tìm tin nhắn từ một người đàn ông khác.

Báo cáo cho biết cặp đôi này đang đi du lịch trở về từ hộp đêm thời thượng ở Miami, tuy nhiên sau khi thấy tin nhắn từ một người đàn ông khác, anh trai Rashford đã có hành động không chuẩn mực.

Anh trai của Marcus Rashford đã bị bắt và chuẩn bị ra hầu tòa sau cáo buộc bạo lực gia đình ở Mỹ. Dane Rashford bị bắt vào ngày 20 tháng 10 tại Bãi biển Miami của Florida. Theo hồ sơ của cảnh sát, anh ta xuất hiện tại tòa tuy nhiên đã trả 1500 USD để có thể được trả tự do trước khi đến phiên điều trần tiếp theo vào ngày 27 tháng 11.

2-1699514805.jpg
 Dane Rashford và Marcus Rashford trong buổi ký hợp đồng (Nguồn: Internet)

Dane hiện là giám đốc của DN May Sports Management, đại diện cho tiền đạo của Manchester United, là một trung gian đã đăng ký của FA và có tên trong các tài liệu chính thức của FA cho hai hợp đồng gần đây nhất của Rashford với Quỷ đỏ. Đây được coi là một tổn thất về mặt tinh thần với Rashford khi anh trai của anh bị rơi vào vòng lao lý.

Rashford đang trải qua những ngày tháng có phong độ không tốt trong màu áo MU, ngôi sao của tuyển Anh chỉ ghi được 1 bàn sau 11 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh. Mọi thứ còn tồi tệ hơn khi rạng sáng nay, trong trận đấu với Copenhagen, Rashford đã phải nhận một thẻ đỏ và phải rời sân ở ngay phút thứ 42. Điều này đã khiến cho MU chỉ còn thi đấu với 10 người, qua đó nhận trận thua đau đớn 3-4 ngay trên đất Đan Mạch.

Hiện MU mới chỉ có 3 điểm tại bảng A, cánh cửa đi tiếp của họ đang dần bé lại khi quyền tự quyết đã không còn nằm trong tay thầy trò Ten Hag.

Rashford tập luyện cùng các cầu thủ MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT