Quảng cáo

Ronaldo tiên tri kết quả cặp đấu Bayern vs Arsenal tại C1

Thứ bảy, 16/03/2024 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã không nhắc đến Arsenal khi nêu tên 3 ứng cử viên yêu thích của anh để giành chức vô địch Champions League.

Cristiano Ronaldo đã gạch bỏ Arsenal khi nêu tên ba ứng cử viên yêu thích của anh để giành chức vô địch Champions League mùa giải 2023/24.

Hôm qua (15/3), lễ bốc thăm Champions League đã diễn ra tại trụ sở UEFA ở Nyom, Thụy Sĩ . Những lá thăm may rủi đã đem đến cho khán giả những cặp đấu vô cùng hấp dẫn và đáng xem, trong đó Arsenal chạm trán Bayern Munich và Manchester City đối đầu Real Madrid. Nhánh đấu còn lại sẽ là màn so tài của Atletico Madrid và Borussia Dortmund; Paris Saint-Germain gặp Barcelona.

Các cặp đấu đều rất khó đoán, trong đó Arsenal sau 14 năm trở lại đã phải đối đầu với những thử thách hết sức khó khăn. Nếu Pháo thủ đánh bại Bayern trong hai lượt trận, họ sẽ phải đối mặt với đương kim vô địch Man City hoặc nhà vô địch 14 lần tại C1 là Real Madrid ở bán kết.

Ronaldo, người từng 5 lần giành Quả bóng vàng, người đã 5 lần vô địch giải đấu này cùng Manchester United và Real, đã hoàn toàn loại Pháo thủ khỏi danh sách tham dự giải đấu.

21-1710547894.jpg
Arsenal vs Bayern Munich sẽ là cặp đấu rất hấp dẫn tại tứ kết C1 (Nguồn: Internet)

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Ronaldo đã gọi Man City là đội bóng yêu thích nhất của anh để giành chiến thắng hoàn toàn trong giải đấu, bất chấp Man City là kình địch với đội chủ sân Old Trafford.

Khi được yêu cầu nêu tên đội bóng yêu thích nhất để vô địch Champions League mùa này vào tháng 1, Ronaldo trả lời qua Mirror: "Manchester City có cơ hội tốt để vô địch Champions League một lần nữa. Đội bóng yêu thích nhất? Man City, Real Madrid, Bayern Munich."

Như vậy có thể thấy Hùm xám là đội bóng được Ronaldo đánh giá cao trong mùa giải này khi đưa vào top 3 đội cạnh tranh ngôi vô địch. Ngôi sao người Bồ Đào Nha sau đó tiếp tục ca ngợi Man City của Pep Guardiola và ca ngợi cú ăn ba lịch sử ở mùa giải trước.

Ronaldo nói thêm: “Manchester City đã làm được điều tuyệt vời. Xin chúc mừng mùa giải của họ. Các cầu thủ, huấn luyện viên. Tuyệt vời. Cuối cùng, họ đã giành chức vô địch Champions League, có lẽ họ đã xứng đáng với điều đó hai năm trước. Tôi rất thích xem họ thi đấu."

Các trận lượt đi vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 10 và 11 tháng 4, còn các trận lượt về dự kiến ​​diễn ra vào ngày 17 và 18 tháng 4. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 1/5 và 2/5, còn trận lượt về vào ngày 8 và 9/5. Trận chung kết của giải đấu sẽ diễn ra tại Wembley vào ngày 2/6.

Toàn cảnh lễ bốc thăm tứ kết C1 (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT