Quảng cáo

Ngôi sao MU tiết lộ sẵn sàng chuyển từ tiền vệ xuống đá hậu vệ

Thứ ba, 26/12/2023 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Facundo Pellistri đã thể hiện sự trưởng thành và tự tin mỗi khi được HLV Manchester United Erik ten Hag triệu tập.

Nghe nội dung bài viết

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với United Review, chương trình cho trận đấu Boxing Day với Aston Villa, cầu thủ người Nam Mỹ Pellistri cho biết anh sẵn sàng thích nghi với mọi tình huống và cố gắng hết sức để đá tốt ở mọi vị trí mà Ten Hag giao phó.

Facundo Pellistri nói: “Tôi nhớ mình đã vào sân và không may mắn là ở phút cuối, Diogo đã bị đuổi khỏi sân. Vì vậy, tôi phải ra sân chơi những phút cuối ở vị trí hậu vệ phải. Bạn phải sẵn sàng và đó là cơ hội cho tôi kinh nghiệm. Bạn phải làm tất cả những điều đó, bạn học được những kinh nghiệm quý giá."

Trong trận đấu với Liverpool tại Anfield, Pellistri vào thay Antony khi trận đấu còn 8 phút chính thức. Tuyển thủ Uruguay đã giúp MU có một trận đấu giữ sạch lưới ngay tại thánh địa của Lữ đoàn đỏ.

2-1703580772.jpg
Pellistri sẵn sàng mỗi khi Ten Hag lựa chọn (Nguồn: Internet)

Trước trận đấu với Aston Villa tại vòng 19 Ngoại hạng Anh, Pellistri sẽ cố gắng làm hết khả năng nếu được Ten Hag trao cơ hội.

Ngôi sao người Uruguay nói: “Tôi cố gắng hết sức. Mỗi khi tôi vào sân, mỗi khi huấn luyện viên gọi cho tôi, tôi đều sẵn sàng giúp đỡ đội. Và tôi sẽ tiếp tục cố gắng làm điều đó. Mỗi khi ông ấy cần tôi, tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ đội. Mọi trận đấu ở Premier League đều khó khăn. Chúng tôi phải tập trung và tôi nghĩ điều quan trọng nhất là chúng tôi phải phải chú ý đến thái độ và niềm tin mà chúng tôi đã thể hiện. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có một Ngày tặng quà vui vẻ.”

Tuyển thủ Uruguay được giao đá chính trong trận sân khách gặp Bayern Munich khi bắt đầu UEFA Champions League và là thành viên thường xuyên của đội hình Man United. Tuy nhiên, Pellistri vẫn cần cố gắng nhiều hơn để có thể được Ten Hag điền tên vào đội hình chính thức.

Rạng sáng mai (27/12), Manchester United sẽ có cuộc trạm trán với Aston Villa ngay trên sân nhà Old Trafford. Một trận thắng sẽ giúp cho MU lấy lại được sự tự tin và cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT