Quảng cáo

Ngôi sao giành cú ăn 3 cùng MU muốn đổi Hojlund lấy Nunez

Thứ sáu, 02/08/2024 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Người chiến thắng cú ăn ba của Manchester United, Dwight Yorke tin rằng cầu thủ số 9 người Đan Mạch không có nhiều tài năng như cầu thủ người Uruguay của Arne Slot.

Yorke, người đã dẫn dắt hàng công của Man United giành cú ăn ba dưới thời Sir Alex Ferguson, cho biết ông sẽ chọn Nunez thay vì Hojlund. Ông tin rằng Nunez có khả năng dẫn dắt đội bóng đến chức vô địch giải đấu.

"Nếu có thể, tôi sẽ đổi Rasmus Hojlund lấy Darwin Nunez vì anh ấy có nhiều phẩm chất hơn," Yorke chia sẻ với BoyleSports. "Anh ấy có tốc độ, sức mạnh, khả năng đánh đầu và sự hiện diện - anh ấy chỉ cần cải thiện khả năng dứt điểm và anh ấy sẽ là tiền đạo giỏi nhất giải đấu."

Yorke tiếp tục: "Chúng ta cần phải chờ xem liệu anh ấy có thể làm được điều đó hay không, nhưng với tư cách là một huấn luyện viên, tôi sẽ chọn Nunez thay vì Hojlund bất kỳ ngày nào trong tuần. Darwin Nunez có thể đưa Liverpool đến vinh quang tại Premier League, tôi chắc chắn điều đó."

thiet-ke-chua-co-ten-2024-08-02t113110003-1722573833.jpg
Yorke đánh giá cao Nunez hơn Hojlund (Ảnh: Getty)

Yorke cũng nhấn mạnh rằng Nunez có tất cả các phẩm chất và vẫn đang học hỏi. "Anh ấy chỉ mới 25 tuổi và vẫn đang học hỏi," Yorke nói thêm. "Anh ấy cần luyện tập khả năng dứt điểm từ các vị trí tấn công khác nhau và khi cơ hội xuất hiện trong các trận đấu, anh ấy cần phải bình tĩnh, điềm đạm và không quá căng thẳng. Điều này sẽ giúp anh ấy trở thành một cầu thủ dứt điểm tốt hơn nhiều."

Yorke so sánh Nunez với những tay săn bàn hàng đầu thế giới như Harry Kane và Robert Lewandowski, và tin rằng Nunez có khả năng trưởng thành và trở thành một cầu thủ xuất sắc tại Premier League. "Anh ấy có khả năng trở thành tiền đạo hàng đầu nếu cải thiện được một vài yếu tố và thực hiện những điều đơn giản một cách tốt nhất," Yorke nhận định. "Với khả năng và chất lượng của mình, anh ấy nên ghi nhiều bàn hơn. Đó là lĩnh vực duy nhất mà anh ấy cần cải thiện."

thiet-ke-chua-co-ten-2024-08-02t114932329-1722574181.jpg
Yorke đánh giá rất cao tài năng của Nunez (Ảnh: Getty)

Yorke kết luận rằng Nunez sẽ đạt đến độ chín muồi và bản năng ghi bàn khi anh ấy trưởng thành hơn, khoảng 26 hoặc 27 tuổi. Đến lúc đó, Nunez sẽ thực sự trở thành một cầu thủ đáng gờm trong làng bóng đá thế giới.

Về phía Hojlund, ngôi sao Đan Mạch gia nhập Old Trafford vào năm 2023 với mức giá khổng lồ 72 triệu Bảng Anh, một năm sau khi Liverpool ký hợp đồng với ngôi sao số 9, Nunez, với mức phí kỷ lục của câu lạc bộ. Mùa giải đầu tiên của Hojlund tại Old Trafford không diễn ra suôn sẻ. Dù giành chức vô địch FA Cup nhưng Hojlund chỉ ghi được 10 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Sự xuất hiện của tiền đạo Joshua Zirkzee từ Bologna với giá 36 triệu Bảng cũng là cách để Ten Hag gây áp lực cho cầu thủ 21 tuổi người Đan Mạch.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm