Quảng cáo

Hụt vụ Ugarte, MU chuyển hướng chiêu mộ cái tên không ai ngờ

Thứ sáu, 02/08/2024 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ Sander Berge của Burnley nếu họ không ký hợp đồng với Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain.

Theo The Transfers Podcast, Quỷ đỏ đang cố gắng lên kế hoạch cho nhiều kịch bản khác nhau để củng cố các lựa chọn ở hàng tiền vệ của họ vào mùa hè này. Trong đó, Sander Berge sẵn sàng ra đi sau khi Burnley xuống hạng. Mặt khác, câu lạc bộ vùng Lancashire cũng háo hức bán cầu thủ để ổn định tình hình tài chính của họ.

Tuy nhiên, Ugarte vẫn là lựa chọn hàng đầu của Man United. Đội bóng thành Paris đang chuẩn bị ký hợp đồng với Joao Neves với mức phí ban đầu là 60 triệu Euro từ Benfica, với các khoản phụ phí tiềm năng đẩy tổng số tiền lên 70 triệu Euro. Renato Sanches cũng chuẩn bị trở lại Benfica theo dạng cho mượn một năm, với việc PSG chi trả tiền lương của cầu thủ này như một phần của thỏa thuận mua Neves. Động thái chuyển nhượng này tại PSG có thể tạo điều kiện cho Ugarte ra đi, mặc dù các cuộc đàm phán vẫn còn phức tạp.

Hụt vụ Ugarte, MU chuyển hướng chiêu mộ cái tên không ai ngờ 507302
MU nhắm chiêu mộ Sander Berge (Ảnh: Getty).

PSG đã đặt ra mức giá chắc chắn là 60 triệu Euro cho Ugarte, phản ánh số tiền họ đã trả cho Sporting CP để có được anh vào mùa hè năm ngoái. Bất chấp lời đề nghị trị giá 50 triệu Euro của Man United, PSG không muốn bán với giá chiết khấu. Sự kiên định này làm phức tạp thêm nỗ lực của đội chủ sân Old Trafford, ngay cả khi họ được cho là đã đồng ý về các điều khoản cá nhân với Ugarte.

Tuy nhiên, việc Man United quan tâm Ugarte không phải là không có thách thức. Bayern Munich đã bày tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ này, cũng như hai câu lạc bộ Ý và một đội bóng Premier League khác. Sự cạnh tranh gia tăng này củng cố định giá của PSG và làm phức tạp thêm các cuộc đàm phán của Man Đỏ.

Hụt vụ Ugarte, MU chuyển hướng chiêu mộ cái tên không ai ngờ 507304
Ugarte vẫn là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ (Ảnh: SkySport).

Với những rào cản tiềm ẩn trong việc chiêu mộ Ugarte, việc Man United cân nhắc Berge thể hiện một cách tiếp cận thực dụng. Hơn nữa, thể lực và kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League của anh có thể mang lại sự ổn định mà HLV Ten Hag đang tìm kiếm nơi hàng tiền vệ.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm