Quảng cáo
thethao247.vn

Neymar tiết lộ tương lai, khẳng định 100% chủ nhân QBV 2024

Thứ ba, 04/06/2024 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Sau một mùa giải hết sức thành công trong màu áo Real Madrid, Vinicius được nhiều người đánh giá là chủ nhân Quả bóng Vàng 2024 trong đó có cả Neymar.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao Real Madrid Vinícius, được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Champions League 2023-24 sau khi ghi sáu bàn trong giải đấu mùa này, bao gồm cả bàn thắng thứ hai cho Madrid trong chiến thắng 2-0 trước Borussia Dortmund trong trận chung kết. Không chỉ tại đấu trường châu Âu, Vinicius cũng đã ghi 13 bàn giúp Madrid vô địch LaLiga.

Vì những lý do đó, thật khó để không đưa Vinicius lên danh sách ứng cử viên số 1 cho Quả bóng Vàng 2024. Và Neymar, người đàn anh trên tuyển của Vinicius cũng đã phải công nhận với điều đó.

gpl2v-4wwaaemdj-1-1717495834.jpg
Neymar nói Vinicius xứng đáng giành bóng vàng 2024 (Nguồn: X Madrid Zone)

Neymar nói về chủ nhâ Quả bóng Vàng 2024: “Đối với Vini, rõ ràng tôi nghĩ Quả bóng vàng năm nay là của anh ấy. Tôi đã gửi tin nhắn cho Vinicius trước và sau trận đấu chung kết Champions League. Anh ấy là chàng trai tôi yêu say đắm, một người bạn tuyệt vời mà bóng đá đã mang đến cho tôi. Vinicius chắc chắn sẽ đăng quang Quả bóng Vàng."

"Vinicius thật tuyệt vời. Mang lá cờ của đất nước chúng tôi đi khắp thế giới và chúng tôi thực sự ủng hộ anh ấy."

2-1717495967.jpg
Neymar đánh giá cao mùa giải vừa qua của Vinicius (Nguồn: Getty)

Cầu thủ Brazil gần đây nhất giành được Quả bóng Vàng là Kaka trong màu áo AC Milan vào năm 2007. Neymar là cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của Brazil, thường được đề cử cho giải thưởng cá nhân danh giá này nhưng chưa bao giờ giành chiến thắng, thật tiếc khi Neymar phải chịu cái bóng quá lớn từ Messi và Ronaldo.

Neymar vẫn đang hồi phục sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng mà anh gặp phải khi làm nhiệm vụ quốc tế vào tháng 10 và rất mong bình phục hoàn toàn để chơi cho nhà vô địch Ả Rập Saudi Al Hilal vào mùa giải tới.

Khi được hỏi về tương lai trở lại câu lạc bộ Santos của Brazil vào năm tới, Neymar nói: "Không. Những gì họ nói hoàn toàn là dối trá. Không có kế hoạch gì cả. Tôi còn một năm nữa trong hợp đồng với Al Hilal. Tôi hy vọng tôi có thể làm được."

Vinicius đã có danh hiệu Champions League thứ 2 trong sự nghiệp (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT