Quảng cáo
thethao247.vn

MU sắp chia tay ‘trò cưng’ của Mourinho

Thứ ba, 25/07/2023 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Những ngày gần đây có rất nhiều tin đồn về việc MU sắp chốt được tiền vệ Amrabat của Fiorentina. Điều đó cho thấy Erik ten Hag đang muốn làm mới tuyến giữa của mình. McTominay đang được West Ham hỏi mua và họ đã đưa ra cái giá đầu tiên.

Nghe nội dung bài viết

Trong kỳ chuyển nhượng hè này, Manchester United chưa bán được nhiều cầu thủ, điều đó làm cho ngân quỹ chuyển nhượng của đội bóng rất hạn hẹp. Các bản hợp đồng được Ten Hag lựa chọn đều đang gặp vấn đề khó khăn về giá.

MU đang tìm mọi cách để có thể bán đi những cầu thủ không nằm trong kế hoạch phát triển của ông thầy người Hà Lan và theo Pete O’Rourke, Manchester United sẽ để McTominay ra đi vào mùa hè này, tìm bến đỗ mới. 

Mới đây theo Time, CLB West Ham vừa chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua Scott McTominay tới Man Utd, mức giá rơi vào khoảng 20 triệu Bảng. Đây được xem là thay đổi lớn cho sự nghiệp cầu thủ người Scotland.

Trong bối cảnh, West Ham vừa mất đi tiền vệ xuất sắc nhất của mình những mùa giải gần đây. Declan Rice đã gia nhập Arsenal với mức giá kỉ lục 105 triệu Bảng. David Moyes phải ngay lập tức tìm kiếm một nhân tố thay thế, nếu không muốn mùa bóng sau, đội bóng của ông rơi vào viễn cảnh trụ hạng.

MU sắp chia tay ‘trò cưng’ của Mourinho 307191
McTominay rất được Mourinho tin tưởng (Nguồn: Internet)

Mctominay đang được HLV của West Ham tin tưởng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Rice. Theo thống kê, sau 144 lần ra sân McTomninay đã có cho mình 12 bàn thắng, còn Declan Rice sau 204 lần ra sân số bàn thắng là 10. Điều này làm cho người hâm mộ West Ham có niềm tin lớn vào tuyển thủ Scotland.

Thực tế, nếu McTominay ra đi cũng sẽ để cho người hâm mộ MU nhiều tiếc nuối. Khi được hỏi về McTominay, Ferguson nói: "McTominay là mẫu cầu thủ giống như Darren Fletcher. Chân dài và cao lêu nghêu, đoạt bóng tốt và bứt tốc rất hay. Cậu ấy còn là cầu thủ có thái độ rất tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ."

Dưới thời Mourinho, Mctominay còn là trò cưng của ông thầy người Bồ Đào Nha. Mourinho đã có một phát biểu về McTominay làm cho người hâm mộ nhớ mãi. Ông nói với truyền thông: "Cậu ấy giống như một con "chó điên" (Mad dog) khi thi đấu trên sân." 

Đúng là như vậy, mỗi khi ra sân McTominay luôn chiến đấu hết mình như thể trận đấu đó là trận đấu cuối cùng, kể cả khi anh vào sân từ ghế dự bị. Lò Carrington luôn tự hào khi sản sinh ra được những cầu thủ như McTominay. Nếu West Ham có được McTominay, họ có thể tự tin mình đã có một  sự thay thế hoàn hảo cho Declan Rice.

McTominay đã góp mặt trong trận giao hữu giữa MU vs Arsenal  (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT