Quảng cáo

MU nhắm tiền đạo 15 triệu Euro chỉ số ấn tượng hơn Hojlund

Thứ sáu, 07/06/2024 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United muốn ký hợp đồng với một tiền đạo mới vào mùa hè này và một lựa chọn hời có thể đã xuất hiện ở Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Khi niềm vui chiến thắng ở trận chung kết FA Cup lắng xuống cũng là lúc MU tất bật chuẩn bị cho một mùa hè bận rộn trên thị trường chuyển nhượng. Ngài Jim Ratcliffe và những người cộng sự tại Ineos sẽ có lần đầu tiên dẫn dắt câu lạc bộ tham gia vào một kỳ chuyển nhượng.

Danh sách giữ lại của câu lạc bộ tuần này đã xác nhận sự ra đi của Raphael Varane và Anthony Martial. Không còn Anthony Martial trong đội hình khiến MU phải tìm kiếm một tiền đạo khác để lấp đầy khoảng trống Martial để lại, bên cạnh đó cũng là bổ sung sức mạnh hàng công bên cạnh Rasmus Hojlund và Marcus Rashford, hai tiền đạo cắm duy nhất của MU hiện tại.

thiet-ke-chua-co-ten-2024-06-07t095718908-1717729048.jpg
Youssef En-Nesyri đang trong tầm ngắm của MU (Nguồn: Getty)

Các báo cáo ở Tây Ban Nha cho rằng 'sát thủ' Youssef En-Nesyri của Sevilla có thể là người được chọn. Tờ Estadio Deportivo tuyên bố rằng Sevilla sẽ nhanh chóng cần huy động vốn vào mùa hè này và tuyển thủ Maroc là ứng cử viên hàng đầu cần được bán.

Báo cáo cho biết thêm rằng phía Andalucia có thể sẵn sàng chấp nhận mức giá ít nhất là 15 triệu Euro cho cầu thủ 27 tuổi, điều này sẽ là một món hời đối với một cầu thủ đã 71 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Ma Rốc.

2-1717729069.jpg
Youssef En-Nesyri đã khiến MU ôm hận tại Europa League mùa giải 2022/23 (Ảnh: Getty)

En-Nesyri đã ghi 16 bàn, 2 kiến tạo ở La Liga sau 33 lần ra sân mùa này. Nếu đem so sánh với chỉ số của Hojlund, con số trên rõ ràng ấn tượng hơn. Sau 30 trận, tiền đạo người Đan Mạch mới có 10 bàn và 2 kiến tạo cho Quỷ đỏ.

Tuy nhiên mọi thứ được dự đoán sẽ không dễ dàng với Manchester United, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh để có được chữ ký của ngôi sao người Ma Rốc. En-Nesyri trước đây đã được liên hệ với Tottenham, West Ham United và các đội ở Ả Rập Saudi.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT