Quảng cáo

MU dẫn đầu cuộc đua giành ngôi sao World Cup của Ma rốc

Thứ hai, 05/06/2023 14:53 PM (GMT+7)
A A+

MU đang tích cực liên hệ với tiền vệ của Fiorentina và siêu sao Ma rốc, Sofyan Amrabat với ý định nâng cấp hàng tiền vệ đang gặp rất nhiều vấn đề của mình.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau thất bại tại chung kết FA Cup trước Man City, HLV Erik ten Hag của MU muốn chiêu mộ tiền về người Ma rốc - Amrabat, ông được cho là đã tăng cường liên lạc với người đại diện của cầu thủ này để đưa anh về sân Old Trafford.

MU muốn dùng số tiền dồi dào vào kỳ chuyển nhượng tới sau khi có vé dự C1 mùa sau, vì vậy họ sẽ thuyết phục Amrabat ký hợp đồng.

12
MU muốn có ngôi sao Sofyan Amrabat - Ảnh: Internet

Amrabat được coi là một trong những ngôi sao của Ma Rốc khi thi đấu thành công và giúp đội tuyển quốc gia vào tới bán kết World Cup 2022. Ở Serie A, cầu thủ này cũng chơi nổi bật và nhiều lần góp mặt trong đội hình tiêu biểu các vòng đấu. Ngay lập tức Amrabat thu hút sự quan tâm từ một loạt câu lạc bộ bao gồm cả MU. Hợp đồng của Amrabat với Fiorentina cũng sẽ hết hạn vào năm tới và bản thân anh cũng đang muốn chuyển đi để chơi bóng ở một CLB lớn hơn.

Hàng tiền vệ của MU đang gặp những vấn đề nghiêm trọng khi Fred, Eriksen và McTominay... nhiều lần chơi không tốt và phong độ bất ổn. Vì vậy CLB đang tận dụng nguồn sức mạnh tài chính để sớm đưa Amrabat về MU. Ten Hag cho rằng Quỷ đỏ đang cần một nhạc trưởng ở hàng tiền vệ để bổ sung cho mùa giải mới và tầm cỡ của Amrabat sẽ củng cố hàng tiền vệ của United. Ngôi sao này sẽ giúp cho hàng tiền vệ MU chắc chắn để giúp mục tiêu giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới của quỷ đỏ thêm rõ ràng.

Trước Man Utd, Barca đã theo đuổi Amrabat nhưng bị Fiorentina từ chối. Còn ở thời điểm hiện tại, Barca đang gặp những hạn chế tài chính và khó có thể đưa ra một bản hợp đồng rõ ràng cho tuyển thủ Ma rốc. Vì vậy Quỷ đỏ được cho là đang nắm thế thượng phong, hè 2023 là thời cơ tốt cho MU đưa anh về Old Trafford.

Man United - Hành Trình Đến Chung Kết Fa Cup Mùa Giải 22/23 - Fpt Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT