Quảng cáo

Messi khiến đồng nghiệp phải 'ở bẩn' trong 3 tháng

Thứ tư, 13/12/2023 18:21 PM (GMT+7)
A A+

Messi luôn khiến cho các đồng nghiệp phải ngưỡng mộ mình. Sự ngưỡng mộ đó đôi khi được thể hiện bằng những cách rất đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

"Tôi đã ngủ với chiếc áo Lionel Messi bẩn trong nhiều tháng!".

Đó là những gì cựu cầu thủ La Liga tiết lộ khi anh có được chiếc áo đấu của Lionel Messi trong màu áo của Barcelona. Mới đây một cựu cầu thủ La Liga thừa nhận anh bị ám ảnh bởi Lionel Messi đến mức giấu chiếc áo chưa giặt của ngôi sao này dưới gối trong nhiều tháng.

Nói chuyện với tờ Fox Sports, Vargas cho biết: "Tôi đã ngủ với chiếc áo của Messi để cạnh gối trong hai hoặc ba tháng. Nó rất bẩn, thế nhưng đó là chiếc áo tôi được đổi với Messi. Mẹ tôi bảo tôi hãy giặt nó, nhưng tôi đã không cho mẹ tôi chạm vào chiếc áo này."

Cựu cầu thủ chạy cánh của Espanyol, Matias Vargas chắc chắn không phải là cầu thủ duy nhất thần tượng Lionel Messi, chủ nhân của 8 Quả bóng Vàng. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã thể hiện tình yêu đối với huyền thoại đồng hương của mình một cách rất đặc biệt, đưa nó lên một tầm cao mới khiến tất cả phải bất ngờ.

2-1702466325.jpg
Matias Vargas là một fan cứng của Messi (Nguồn: Internet)

Được biết đó là chiếc áo mà Matias Vargas nhận được từ Messi sau trận hòa 2-2 của Barcelona vs Espanyol vào tháng 1 năm 2020 tại La Liga.

Vargas hiện đang chơi cho Shanghai Port FC. Vargas đã giúp Shanghai Port giành chức vô địch Chinese Super League lần thứ hai vào tháng trước, nhưng có vẻ như anh sẽ không bao giờ có lần thứ hai khoác áo đội tuyển Argentina.

Tuy nhiên, điều hạnh phúc là Vargas vẫn có thể xem Messi thi đấu. Huyền thoại Argentina đang đầu quân cho Inter Miami. Leo vẫn đang khiến cho người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Anh đã cùng với câu lạc bộ của David Beckham vô địch MLS Leagues Cup vào tháng 8. Messi đang tràn đầy quyết tâm để cùng Inter Miami chinh phục những thử thách lớn hơn ở mùa giải mới 2024.

Messi tập luyện trên tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT