Quảng cáo

'Vệ sĩ' của Messi tiết lộ cách giải quyết fan Ronaldo trên tuyển Argentina

Thứ tư, 13/12/2023 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Leandro Paredes mới đây đã tiết lộ cách cư xử đối với Alejandro Garnacho trên đội tuyển Argentina.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Leandro Paredes mới đây đã nói về bầu không khí của toàn đội tại Argentina với tiền đạo Alejandro Garnacho. Ai cũng biết rằng cầu thủ thuộc biên chế Man United là một người hâm mộ nhiệt thành của Ronaldo, tuy nhiên việc chơi tại đội tuyển có sự hiện diện của Messi - đại kình địch của Ronaldo nên khó có thể tránh khỏi những sự khó xử.

"Chúng tôi luôn đùa về điều đó với Alejandro, cậu ấy tỏ ra ngại ngùng và thường không phản hồi lại. Thậm chí, các đồng đội còn làm cho Alejandro phát điên vì điều đó. Nhưng suy cho cùng, đội bóng luôn thoải mái về điều đó và không có vấn đề gì cả."

gar-1702461558.jpg
Dù là đồng hương của Messi nhưng Garnacho lại là một fan cứng của Ronaldo. Nguồn: Internet

Paredes cũng tiết lộ rằng dù là một fan Ronaldo chính hiệu song cầu thủ trẻ này cũng rất tôn trọng Messi.

"Dù rất thần tượng Ronaldo nhưng cậu ấy vẫn luôn tiết chế về điều đó mỗi khi lên tuyển, vì thế mọi chuyện đều bình thường và không có vấn đề gì cả."

Có vẻ như khá khác với ngoài đời, người hâm mộ không ít lần chứng kiến Garnacho bắt chước những màn ăn mừng cuồng nhiệt của CR7 mỗi khi ghi bàn. Thế nhưng cầu thủ này lại khá kín trong việc công khai điều đó mỗi khi lên đội tuyển. Thậm chí ngay cả khi thể hiện điều đó ở một mức cho phép, các cầu thủ Argentina có lẽ cũng không có vấn đề gì cả.

Thế nhưng giờ đây cầu thủ sinh năm 2004 sẽ phải chiến đấu để có một suất trở lại La Albiceleste, HLV Lionel Scaloni cho rằng Garnacho chưa đủ tốt để có thể cạnh tranh với những cái tên còn lại. Chính vì thế mà lúc này sẽ là thời điểm tuyệt vời để Garnacho có thể học được những phẩm chất của thần tượng là không bao giờ được bỏ cuộc.

Endrick: 'Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo.' Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT