Quảng cáo

Messi có những phát biểu về Ronaldo như 1 'nhà tiên tri'

Thứ bảy, 18/11/2023 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Messi đã có những phát biểu rất đúng về Ronaldo trong quá khứ khi ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu cho MU.

Nghe nội dung bài viết

Vào khoảng thời gian này 12 tháng trước, Cristiano Ronaldo đã bị chấm dứt hợp đồng với Manchester United một cách đầy kịch tính sau cuộc phỏng vấn bất ngờ với Piers Morgan.

Ronaldo trở lại Old Trafford vào mùa hè 2021 với biết bao nhiêu niềm hy vọng nhưng ít ai có thể ngờ rằng cái kết của Ronaldo tại đội bóng thời thơ ấu lại đầy nước mắt như vậy. Điều đáng nói là kỳ phùng địch thủ của Ronaldo là Lionel Messi đã có những linh cảm đúng về số phận của người đồng nghiệp.

Vào khoảng thời gian ấy, Messi đang có những đàm phán với gã khổng lồ nước Pháp Paris Saint Germain. Ngôi sao người Argentina đã phải công nhận rằng Ronaldo đã có phong độ rất cao. Thế nhưng Messi cũng đưa ra những lời cảnh báo, mọi chuyện sẽ không dễ dàng.

22-1700299175.jpg
Ronaldo đã có cái kết không đẹp khi trở lại MU lần thứ 2 (Nguồn: Internet)

Chủ nhân 8 Quả bóng Vàng nói với tờ Marca: "Man United là một đội rất mạnh với những cầu thủ tuyệt vời. Cristiano đã biết câu lạc bộ này, bây giờ anh ấy đã thích nghi một cách ấn tượng. Ngay từ đầu, anh ấy đã ghi bàn đều đặn và không gặp vấn đề gì trong việc thích nghi.”

Tuy nhiên Messi nói thêm: “Ở Premier League, nó không dễ như tất cả chúng ta nghĩ, đây là một giải đấu rất khó khăn và thậm chí có rất nhiều bước ngoặt. Sau tháng 12, mọi thứ sẽ thay đổi rất nhiều, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra."

Mặc dù Ronaldo đã có mùa giải đầu tiên ấn tượng nhưng mùa giải thứ 2 sự khắc nghiệt mà Messi nói tới đã đến. Mọi thứ thay đổi chóng mặt, cuối năm 2022 đánh dấu những kỷ niệm không vui vẻ  giữa Ronaldo và MU khi họ đã không giải quyết được mâu thuẫn để rồi mỗi người một ngả.

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng đã chia tay Old Trafford để gia nhập một bến đỗ xa lạ. Hiện tại Ronaldo đang thi đấu thăng hoa cho Al Nassr tại Ả Rập Saudi và đó cũng là những gì người hâm mộ muốn thấy ở anh trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp.

Messi trên tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT