Quảng cáo

Chiến đấu không khoan nhượng, Ronaldo cho người hâm mộ thấy cái nhìn khác về anh

Thứ năm, 16/11/2023 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có pha tranh chấp rất quyết liệt với cầu thủ người Scotland Hendry, dù rất bực tức nhưng sau trận đấu CR7 vẫn có hành động làm đối thủ nể phục.

Nghe nội dung bài viết

Hậu vệ người Scotland hiện đang thi đấu tại Saudi Pro League cho Al Ettifaq đã gây sốt sau khi có một tình huống va chạm quyết liệt với huyền thoại Bồ Đào Nha trong trận đấu tại Cúp nhà Vua Ả Rập.

Cặp đôi này đã túm lấy áo nhau và Ronaldo đã phải giơ hai tay lên để thể hiện sự bực tức với trọng tài. Một trận đấu mà cựu sao MU đã rất tức giận vì những quyết định của ông vua áo đen.Tuy nhiên cuối cùng Al Nassr đã giành chiến thắng kịch tính 1-0 sau hiệp phụ nhờ bàn thắng của Sadio Mane.

Sau tình huống trên, Hendry đã nói với BBC Sport về việc chạm trán với cầu thủ sở hữu 5 Quả bóng Vàng trong sự nghiệp: “Thật tuyệt khi được thi đấu với những cầu thủ kiểu này. Ronaldo rõ ràng là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất thế giới và những gì anh ấy đạt được thật đáng kinh ngạc. Việc được cạnh tranh với Ronaldo luôn là điều thú vị. Thật tốt khi tôi đã nói chuyện với anh ấy sau trận, mọi thứ đều ổn và chúng tôi có đổi áo đấu. Chắc chắn tôi sẽ giữ gìn nó."

21-1700147338.jpg
Ronaldo và Hendry cạnh tranh quyết liệt trên sân (Nguồn: Internet)

Như vậy, Ronaldo đã không mang sự bực tức theo mình sau khi trận đấu kết thúc. Anh vẫn có hành động đẹp với người đồng nghiệp sau trận vì hơn ai hết Ronaldo hiểu đó là một phần của bóng đá.

Hendry đã gia nhập đội bóng của Steven Gerrard từ Club Brugge và đến thời điểm này anh đã có được trải nghiệm tuyệt vời ở Ả Rập Saudi. Anh cũng cho biết tiềm năng của giải đấu đến từ Trung Đông này: “Tôi nghĩ nếu bạn nhìn vào tiêu chuẩn của những người chơi ở đây, giải đấu sẽ tiếp tục phát triển. Với việc họ hướng tới World Cup 2034, sẽ là một động lực to lớn cho các cầu thủ ở đây. Tôi chắc chắn Saudi Pro League sẽ sớm trở thành một trong những giải đấu mạnh nhất thế giới.”

Việc Ronaldo đến thi đấu ở Al Nassr đã mở đường cho các ngôi sao khác ở bóng đá châu Âu đến với giải đấu ít người quan tâm này. Với tham vọng của mình Ả Rập Saudi dự kiến sẽ tiếp tục chi tiêu mạnh tay để nâng tầm Saudi Pro League trong tương lai gần.

Ronaldo đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT