Quảng cáo

Mbappe chỉ là trò lừa, Chelsea chốt tiền đạo người Brazil

Thứ bảy, 05/08/2023 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea được cho là không có hứng thú gì với Mbappe. Họ vẫn đang theo đuổi những mục tiêu mình hướng đến và mới đây Chelsea đã đưa ra lời đề nghị với tiền đạo người Brazil.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay (5/8), Daily Mail đưa tin Chelsea đã có lời đề nghị trị giá 17 triệu Bảng cho tiền đạo Deivid Washington của Santos. Cầu thủ 18 tuổi này  có thể được cho Strasbourg ở Ligue 1 mượn nếu gia nhập đội bóng phía tây London. 

Washington sẽ trở thành cầu thủ trẻ thứ hai của Santos chuyển đến Chelsea vào mùa hè này sau khi cầu thủ chạy cánh Angelo gia nhập The Blues. Anh có trận ra mắt đầu tiên trong màu áo Santos vào tháng 4 và có bàn thắng đầu tiên cho mình một tháng sau đó.

Việc mua Deivid Washington cho thấy Pochettino đang đang muốn đầu tư cho con đường dài chứ không phải là những bản hợp đồng bom tấn. Mới đây truyền thông đồng loạt đưa tin Chelsea có thể sẽ có Mbappe theo một bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Mbappe chỉ là trò lừa, Chelsea chốt tiền đạo người Brazil 311521
Washington đang thi đấu cho Santos (Nguồn: Getty)

Tuy nhiên đó dường như chỉ là một trò chơi của PSG để làm cho Real Madrid sốt sắng hơn. Chelsea nhận ra điều đó và ngay lập tức có những động thái cho rằng mình không có kế hoạch nào cho Mbappe.

Trả lời trước báo chí, HLV người Tây Ban Nha khẳng định sẽ cần thời gian để đội bóng trở lại với vị thế của mình. "Bạn không thể giành chiến thắng nếu bạn không có thời gian xây dựng, điều bạn cần làm là đem đến những cái tên và những cầu thủ phù hợp", Pochettino nói. 

HLV Chelsea nói thêm: "Tất nhiên sẽ có những trường hợp ngoại lệ, nhưng mọi câu lạc bộ lớn đều chỉ thành công khi làm việc chăm chỉ, nhất quán và có kế hoạch rõ ràng."

Chelsea đã tăng cường sức mạnh trong mùa hè này với các bản hợp đồng của Christopher Nkunku, Nicolas Jackson, Axel Disasi, Lesley Ugochukwu, Diego Moreira và họ có thể sẽ có thêm Deivid Washington. Pochettino vẫn đang âm thầm đưa Chelsea tiến lên từng bước. Đội hình Chelsea vẫn có rất nhiều những nhân tố chất lượng. Nếu các đội bóng coi thường họ trong mùa giải mới có thể sẽ phải trả một cái giá rất đắt.

Chelsea đang có một mùa hè mua bán tấp lập (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT