Quảng cáo

Man City nhận tin dữ từ tân binh

Thứ tư, 31/01/2024 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Thần đồng Claudio Echeverri của Man City cảm thấy 'đau ngực rất mạnh' trong vòng loại Thế vận hội Olympic U23 Argentina và sẽ được các bác sĩ đánh giá.

Nghe nội dung bài viết

Thần đồng của Manchester City, Claudio Echeverri sẽ được các bác sĩ kiểm tra sau khi phàn nàn về những cơn đau ngực dữ dội khi làm nhiệm vụ quốc tế với Argentina.

Echeverri hiện đang khoác áo đội tuyển Argentina và thi đấu trong chiến thắng 5-0 trước Chile cho đội U23 ở vòng loại Thế vận hội Olympic. Sau chiến thắng, cầu thủ 18 tuổi đã đồng ý gia nhập Manchester City từ River Plate tiết lộ anh bị đau ngực trong trận đấu và xác nhận sẽ nói chuyện với đội ngũ y tế và kiểm tra vấn đề.

Anh ấy nói với TyC Sports: “Tôi bị đau rất nặng ở ngực, tôi không thể thở dễ dàng và tôi rất sợ hãi. Để đề phòng, tôi sẽ nói chuyện với các bác sĩ để xem đó là chuyện gì vì chuyện như thế này chưa bao giờ xảy ra với tôi và tôi cảm thấy rất sợ hãi."

21-1706702446.jpg
Tân binh của Man City đã bị đau ngực dữ dội trong trận đấu (Nguồn: Internet)

Echeverri được điều trị trên sân vài phút trong hiệp một của trận đấu và được đưa ra sân trên cáng. Tuy nhiên, thần đồng này sau đó đã tiếp tục thi đấu trước khi bị thay ra ở phút 64. Chiến thắng của Argentina đồng nghĩa với việc đội tuyển này đủ điều kiện vào vòng hai với một trận đấu còn lại để giành một suất tham dự Thế vận hội Paris 2024.

Chấn thương này rõ ràng là nguyên nhân gây ra mối lo ngại thực sự đối với Echeverri và Argentina, cầu thủ trẻ này sẽ phải được kiểm tra trước khi được phép trở lại thi đấu. Echeverri dự kiến ​​sẽ dành phần còn lại của năm với River Plate và sau đó sẽ đầu quân cho nhà vô địch Premier League City vào tháng 1 năm 2025.

Pep Guardiola coi Echeverri là tương lai lâu dài của đội bóng nửa xanh thành Manchester. Một vấn đề về sức khỏe có thể khiến cho kế hoạch của Man City không thể diễn ra hoàn hảo.

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT