Quảng cáo
thethao247.vn

Man City chính thức công bố đội hình cực khủng chiến Real Madrid

Thứ hai, 08/04/2024 23:16 PM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola đã chốt xong những nhân tố xuất sắc nhất để cùng Manchester City hành quân sang đất Tây Ban Nha để đối đầu Real Madrid tại tứ kết Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City đã điền tên đội hình 21 người của họ cho trận lượt đi tứ kết Champions League với Real Madrid tại Santiago Bernabeu. Qua danh sách có thể thấy hai cầu thủ chủ chốt của Man City sẽ không đến Tây Ban Nha, trong đó có hậu vệ phải Kyle Walker và trung vệ Nathan Ake.

Cầu thủ 33 tuổi dính chấn thương gân kheo khi làm nhiệm vụ quốc tế với đội tuyển Anh vào tháng trước, sau đó đã bỏ lỡ 4 trận đấu gần nhất của Man City trên mọi đấu trường.

Walker đã đảm nhận vai trò lãnh đạo lớn hơn tại Sân vận động Etihad mùa này, đeo băng đội trưởng ở 36 trong số 38 lần ra sân cho The Citizens trên mọi đấu trường.

Thể lực và tốc độ tuyệt vời của cầu thủ người Anh là lợi thế lớn của Man City khi đối phó với mối đe dọa từ ngôi sao Vinicius Junior của Real Madrid trong những lần gặp nhau trước đây, nhưng Pep Guardiola sẽ phải tìm phương án khác để ngăn chặn cầu thủ chạy cánh người Brazil.

21-1712592315.jpg
Man City sẽ hành quân sang đất Tây Ban Nha để đối đầu Real (Nguồn: Internet)

Hậu vệ phải tuổi teen Rico Lewis , người đã ghi bàn trong chiến thắng 4-2 tại Premier League của Man City trước Crystal Palace vào cuối tuần trước, và Manuel Akanji là những ứng cử viên có nhiều khả năng nhất sẽ xuất phát ở bên cánh phải hàng phòng ngự đội chủ sân Etihad.

Walker không phải là hậu vệ duy nhất sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách của Man City tới Madrid vì Nathan Ake cũng đã bị loại khỏi danh sách 21 người trên chuyến bay tới Tây Ban Nha của câu lạc bộ.

Ake buộc phải nghỉ thi đấu vì một chấn thương không rõ nguyên nhân trong trận hòa không bàn thắng của The Citizens với Arsenal vào ngày 31 tháng 3 và kể từ đó đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất ở Premier League với Aston Villa và Crystal Palace.

Cầu thủ người Hà Lan đã ra sân thường xuyên dưới thời Guardiola trong nhiệm kỳ này, đá chính 27 trận trên mọi đấu trường và chủ yếu chơi ở vị trí trung vệ cánh trái để cho phép Josko Gvardiol hoạt động ở vị trí hậu vệ trái.

Đã có những lo ngại rằng Gvardiol sẽ không đủ sức khỏe để thực hiện chuyến đi đến Tây Ban Nha sau khi anh phải rời sân trong hiệp một trận đấu với Crystal Palace vì cảm thấy khó chịu theo Guardiola.

Giống như Walker và Ake, Gvardiol không được phát hiện trong buổi tập mở vào chiều nay, nhưng cầu thủ người Croatia đã được chọn vào đội hình của Man City.

Ở diễn biến khác, người hâm mộ Man City có thể nở nụ cười khi thủ môn Ederson đã được điền tên vào đội hình, mặc dù Guardiola đã tuyên bố vào Chủ nhật rằng ông vẫn chưa quyết định liệu cầu thủ người Brazil có xuất phát trong khung thành trước Stefan Ortega hay không .

Đội hình đầy đủ 21 người của Man City bao gồm: 

Thủ môn : Ederson, Stefan Ortega, Scott Carson

Hậu vệ: Ruben Dias , John Stones , Sergio Gomez , Josko Gvardiol, Manuel Akanji, Rico Lewis

Tiền vệ : Mateo Kovacic , Rodri , Kevin De Bruyne , Bernardo Silva , Matheus Nunes , Phil Foden , Mahamadou Susoho

Tiền đạo: Erling Haaland , Jack Grealish , Jeremy Doku , Julian Alvarez , Oscar Bobb

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT