Quảng cáo

Loại Bellingham, HLV Ngoại hạng Anh chỉ thẳng sao sẽ mang QBV về xứ sở sương mù

Thứ ba, 20/02/2024 11:44 AM (GMT+7)
A A+

Thomas Frank nêu tên sự lựa chọn bất ngờ cho người có khả năng giành Quả bóng vàng tiếp theo nhất của đội tuyển Anh

Huấn luyện viên của Brentford, Thomas Frank đã lên tiếng về việc ai có thể là người giành Quả bóng vàng tiếp theo của đội tuyển Anh.

Hiện tại, ngôi sao của Real Madrid, Jude Bellingham đã được dự đoán là người giành Quả bóng Vàng tiếp theo của đội tuyển Anh, trong khi Harry Kane luôn được khen ngợi về số lượng bàn thắng anh ghi được.

Tuy nhiên, huấn luyện viên Frank, người đang quản lý tiền đạo người Anh Ivan Toney, tin rằng ngôi sao của Manchester City, Phil Foden mới là người gần nhất đạt được những đỉnh cao của bóng đá châu Âu.

Phát biểu trước chuyến đi của Brentford tới Man City vào rạng sáng 21/2 , Frank nói: "Phil Foden là một cầu thủ rất giỏi. Đối với tôi, anh ấy là người gần nhất mà nước Anh có khả năng giành được Quả bóng vàng trong tương lai. Tôi nghĩ Foden có tiềm năng để đạt đến đẳng cấp đó. Tôi nghĩ trong trận đấu trước Foden đã gây ảnh hưởng tới trận đấu và anh ấy có được 3 bàn thắng."

"Foden rê bóng rất giỏi,  làm việc rất chăm chỉ. Nhìn từ bên ngoài, anh ấy có vẻ có tâm lý tốt."

2-1708401219.jpg
Foden được coi là ngôi sao sẽ đạt Quả bóng Vàng trong tương lai (Nguồn: Internet)

Anh là quốc gia đầu tiên có người đoạt Quả bóng Vàng, với huyền thoại Stanley Matthews nhận giải thưởng đầu tiên vào năm 1956. Bobby Charlton là người Anh tiếp theo giành được giải thưởng này một thập kỷ sau đó, trước khi Kevin Keegan liên tiếp giành được giải thưởng này vào năm 1978 và 1979.

Michael Owen là người giành Quả bóng vàng cuối cùng của đội tuyển Anh vào năm 2001. Từ đó đến nay nước Anh đã sản sinh ra rất nhiều nhân tài nhưng chưa có ai mang được Quả bóng Vàng tiếp theo về đến xứ sở sương mù.

Foden đang cho thấy sự tiến bộ từng ngày. Foden đã ghi một hat-trick vào lưới Brentford trong trận đấu ngược lại tại Gtech Stadium vào ngày 6 tháng 2 và có thể đó là lý do anh nhận được những lời khen từ thuyền trưởng của Brentford.

Foden được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của Man City mùa này, với 15 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo trên mọi đấu trường.Cầu thủ 23 tuổi này đã 31 lần khoác áo đội tuyển Anh, mặc dù nhiều người cho rằng phong độ tốt nhất của Foden trong màu áo Tam sư vẫn chưa tốt.

Man City hiện đang kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm sau trận hòa 1-1 với Chelsea tại vòng 25 Ngoại hạng Anh. Các nhà vô địch có thể thu hẹp khoảng cách xuống còn một điểm với Liverpool nếu họ giành chiến thắng trong trận đấu bù trước Bầy ong.

Foden tập dứt điểm tại Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT