Quảng cáo
thethao247.vn

Lộ hình ảnh Son Heung-min đau đớn vì chấn thương, Tottenham đối mặt khủng hoảng

Thứ bảy, 09/12/2023 12:24 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao số 1 của Tottenham Son Heung-min đang đối diện với chấn thương nặng, bầu trời u tối đang bủa vây Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Tottenham đang trải qua chuỗi trận khủng hoảng, đoàn quân của huấn luyện viên Ange Postecoglou chưa biết đến mùi chiến thắng sau 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Cơn đau đầu của đội bóng đến từ London vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi mới đây đã có những hình ảnh cho thấy Son Heung-min phải đối mặt với một chấn thương nặng.

Được biết trong trận đấu gần nhất, tiền đạo người Hàn Quốc đã phải chịu một pha va chạm vào xương sống. Clip ngắn dưới đây đã quay lại cảnh ngôi sao số 1 Tottenham tỏ ra đau đớn tột cùng khi phải khập khiễng rời sân trong trận thua 1-2 trước West Ham.

Chia sẻ về chấn thương của mình với đội ngũ truyền thông nội bộ của Tottenham, cầu thủ 31 tuổi nói: "Tôi đã bị một cú đá mạnh vào lưng, vào tận xương, vì vậy phải chờ xem thế nào. Tôi chưa có thời gian đánh giá đủ mức độ nặng nhẹ của chúng."

Spurs hiện đang rơi vào cơn khủng hoảng chấn thương. Từ khi mất đi hai cầu thủ chủ chốt là James Maddison và Micky van de Ven Tottenham đã cho thấy những dấu hiệu xuống dốc không phanh.

Nếu như Son gặp phải một chấn thương không mong muốn, đây sẽ là cơn đau đầu cực đại cho huấn luyện viên người Úc. Có lẽ bây giờ ông đã cảm nhận được sức ép từ giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Trận đấu tiếp theo Tottenham sẽ phải đối đầu với chướng ngại vật vô cùng lớn mang tên Newcastle.

Chích chòe đang tỏ ra khát khao chiến thắng khi trận đấu trước họ nhận thất bại bất ngờ 0-3 trước Everton. Một thách thức đang chờ đón đội bóng đến từ London. Trận đấu giữa Tottenham vs Newcastle tại vòng 16 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 23h30 Chủ nhật theo giờ Việt Nam. Với phong cách tấn công đầy tốc độ của hai đội, đây hứa hẹn sẽ là trận cầu đầy bàn thắng dành tặng cho quý vị khán giả.

Son Heung min trong màu áo Tottenham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT