Quảng cáo
thethao247.vn

Liverpool xác định 3 bản hợp đồng đầu tiên thời Amorim

Thứ tư, 10/04/2024 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Amorim được cho đã chuẩn bị sẵn sàng ba bản hợp đồng đầu tiên với Liverpool, bao gồm cả hậu vệ đẳng cấp thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Theo một báo cáo mới, Ruben Amorim đã chuẩn bị sẵn ba bản hợp đồng đầu tiên nếu anh trở thành huấn luyện viên Liverpool vào mùa giải tới.

Sky Germany tuyên bố rằng Amorim hiện đã đồng ý miệng về việc thay thế Jurgen Klopp tại Anfield sau khi thuyền trưởng người Đức rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. 

Đội bóng Sporting của Amorim đã giành cú ăn ba vào năm 2021 và có chiến tích nổi tiếng loại Arsenal khỏi Europa League mùa trước. Mùa này, họ hiện đang đứng đầu giải Primeira Liga của Bồ Đào Nha và hơn đội xếp thứ hai là Benfica 4 điểm nhưng còn một trận trong tay.

Đội hình chủ yếu của Sporting bao gồm các cầu thủ trẻ nhưng cũng có những cái tên giàu kinh nghiệm, như Viktor Gyokeres, Pedro Goncalves, Ousmane Diomande và Goncalo Inacio.

Theo tờ báo Bồ Đào Nha Jornal Noticias, Amorim rất muốn mang Inacio và Ousmane Diomande đến Anfield để tăng cường hàng phòng ngự cho Liverpool . Cặp đôi này đã hình thành sự ăn ý ấn tượng ở hàng trung vệ trong thời gian qua, và Amorim muốn cả hai cùng đến Anfield sát cánh cạnh Virgil van Dijk.

31-1712745438.jpg
Amorim đã tính toán đến những bản hợp đồng đầu tiên khi đến Liverpool (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó Amorim cũng muốn đưa tiền vệ Morten Hjulmand của Sporting đến Liverpool, tuyển thủ Đan Mạch đang được liên hệ chuyển đến Tottenham và Arsenal. Đã xuất hiện thông tin rằng tiền vệ này có hình xăm Arsenal, tuy nhiên điều này xuất phát từ việc anh ủng hộ Pháo thủ với tư cách là một người hâm mộ thời niên thiếu.

Nói chuyện với BBC World Service, cựu hậu vệ Liverpool Abel Xavier giải thích những gì người hâm mộ Lữ đoàn đỏ có thể mong đợi từ Amorim nếu anh nắm quyền.

Abel Xavier nói: “ Anh ấy rất khiêm tốn, kín đáo và có suy nghĩ rất rõ ràng. Amorim đã đưa ra những ý tưởng của mình ở câu lạc bộ Braga, anh ấy tạo ra sự năng động, anh ấy tạo ra sự đồng cảm và tất nhiên một câu lạc bộ lớn như Sporting Lisbon đã trả tiền để có anh ấy. Chúng tôi tin rằng số tiền đội bóng trả cho Ruben Amorim sẽ có giá trị và anh ấy sẽ tạo ra giá trị cho các cầu thủ phát triển đội trẻ cũng như thu được kết quả’. 

Các cầu thủ Liverpool tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT