Quảng cáo

Liệu cơm gắp mắm, Barca chiêu mộ thần đồng đá U17 World Cup tại Indonesia

Thứ hai, 13/11/2023 22:33 PM (GMT+7)
A A+

Barca đang tính đến các phương án dài hạn khi mới đây họ nhắm đến việc chiêu mộ tài năng trẻ tuổi teen Ibrahim Diarra.

Nghe nội dung bài viết

Trong vài kỳ chuyển nhượng vừa qua, FC Barcelona đã tập trung vào việc củng cố đội trẻ của họ bằng những bản hợp đồng dài hạn. Những người như Noah Darvich, Mikayil Faye và Mamadou Mbacke Fall đến vào thời gian gần đây đã cho thấy tài năng để bước vào đội một.

Đó là những gì Barca nhắm đến, điều này có thể hiểu được, khi xét đến tình hình tài chính, câu lạc bộ xứ Catalan đang gặp rắc rối lớn trong mùa giải này.

Theo nguồn tin từ Albert Roge của Jijantes, Barca chuẩn bị ký hợp đồng với thần đồng 16 tuổi Ibrahim Diarra, cầu thủ này sẽ đến Barca vào năm 2024. 

22-1699889026.jpg
Diarra sẽ đến Barca vào năm 2022 (Nguồn: Internet)

Diarra là một cầu thủ chạy cánh, đồng thời có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Diarra hiện đang gắn bó với học viện Africa Foot ở quê hương Mali. Cầu thủ tuổi teen này đã vài lần tập luyện với đội trẻ của Barcelona và dường như đã tạo được ấn tượng đủ tốt để câu lạc bộ ký hợp đồng.

Vụ chuyển nhượng được cho là đã hoàn tất, tuy nhiên Diarra sẽ chỉ gia nhập chính thức vào cuối năm 2024, khi anh tròn 18 tuổi, theo quy định của FIFA. Hiện tại, Diarra đang tham dự U17 World Cup ở Indonesia cùng đội tuyển Mali. Trong hai lần ra sân ở giải đấu này, cầu thủ đa năng 16 tuổi đã có một pha kiến ​​tạo.  

Việc bổ sung những nhân tố trẻ triển vọng cho thấy Barca thực sự đang gặp khó trong tài chính, tuy nhiên điều đó có thể tốt cho đương kim vô địch La Liga trong bối cảnh các ngôi sao trên thị trường chuyển nhượng đang bị định giá quá cao so với năng lực.

Giao hữu Barca vs Tottenham (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT