Quảng cáo

Lật đổ Man City, Arsenal chiêu mộ nhà vô địch World Cup được cả Arsene Wenger thèm khát

Chủ nhật, 24/09/2023 16:11 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang đối mặt với chấn thương của Martinelli, đứng trước viễn cảnh đó Pháo thủ đang tính đến phương án thay thế chất lượng.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang có một khởi đầu mùa giải 2023/24 đầy ấn tượng. Đoàn quân của Arteta bất bại 5 trận và bám đuổi sát sao Manchester City trên bảng xếp hạng. Rõ ràng tham vọng vô địch của Pháo thủ năm nay là lớn hơn bao giờ hết, khi đội chủ sân Emirates được đánh giá là có chiều sâu đội hình vượt trội trong mùa bóng năm nay.

Tuy nhiên, bất lợi đã đến với Arsenal khi mới đây họ phải đón nhận thêm 2 ca chấn thương không mong muốn của Trossard và Martinelli. Chính vì lý do đó theo tờ Mirror Football, Arsenal hiện đang xem xét việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Paris Saint Germain, theo dạng hợp đồng cho mượn vào tháng giêng này.

Dembele mới chỉ ký hợp đồng với PSG với giá 43 triệu Bảng vào mùa hè nhưng đang gặp khó khăn trong việc gây ấn tượng ở Pháp. Vì vậy, PSG hoàn toàn có thể cho phép Dembele ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1.

Lật đổ Man City, Arsenal chiêu mộ nhà vô địch World Cup được cả Arsene Wenger thèm khát 331613
Dembele hiện đang trong tầm ngắm của Arsenal (Nguồn: Getty)

Những người hâm mộ Arsenal lâu năm sẽ biết đây không phải là lần đầu tiên câu lạc bộ của họ liên hệ với Dembele. Trước đó, khi Arsene Wenger vẫn còn nắm quyền, Arsenal đã có lời hỏi mua ngôi sao người Pháp nhưng chỉ nhận được lời từ chối của Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, hiện tại mọi thứ có thể sẽ khác khi Arsenal đang lấy lại được phong độ vốn có. Họ được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch và viễn cảnh nhà vô địch World Cup 2018 đến Emirates hoàn toàn có thể xảy ra.

Việc bị Man City vượt mặt vào mùa giải trước khiến cho Arsenal tỏ ra rất thận trọng trong mùa này. Đặc biệt là khi những chấn thương của các trụ cột có thể đến bất cứ lúc nào. Arsenal sẽ có trận cầu quan trọng vào tối nay (24/9) trước Tottenham, sự thiếu vắng của Martinelli có thể khiến cho người hâm mộ Pháo thủ lo lắng.

Dembele từng là ngôi sao được kỳ vọng nhất tại Barca (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT