Quảng cáo

Không phải tiền vệ, MU chuẩn bị đón tân binh khủng ở vị trí không ai ngờ đến

Thứ hai, 21/08/2023 06:55 AM (GMT+7)
A A+

Với việc Henderson có thể sẽ gia nhập bến đỗ mới, MU đang tìm kiếm một thủ thành chất lượng dự phòng cho Onana.

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 trận đấu không tốt tại Ngoại hạng Anh người hâm mộ MU đang mong chờ đội bóng đem về thêm những tân binh chất lượng ở hàng tiền vệ và tiền đạo. Thế nhưng Quỷ đỏ hiện tại có vẻ như đang ưu tiên cho vị trí thủ môn.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Romano, Manchester United đang để mắt đến Odysseas Vlachodimos, thủ thành này được cho là sắp rời Benfica và sẵn sàng đến với Old Trafford. Đây là phương án MU tính đến bởi đã có thông tin cho rằng, Crystal Palace chuẩn bị vào cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Dean Henderson.

Henderson ra đi sẽ mang lại một khoản tiền cho Quỷ đỏ, MU cũng đang phải đối mặt với các vấn đề về luật công bằng tài chính, nên đội bóng này đang khá chậm chạp trên thị trường chuyển nhượng giai đoạn cuối. Tuy nhiên với việc Tom Heaton đang chấn thương Ten Hag sẽ không để vị trí thủ môn của đội bóng không có nhân sự thay thế, vì vậy tuyển thủ Hy Lạp, Vlachodimos đã được chọn.

Không phải tiền vệ, MU chuẩn bị đón tân binh ở vị trí không ai ngờ đến 315905
Vlachodimos có thể sẽ là phương án 2 trong khung thành MU (Nguồn: Getty)

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Sport24 của Hy Lạp vào đầu mùa hè này, Vlachodimos nói về việc ra đi: "Đó là điều tôi muốn bây giờ. Tôi đã tự khẳng định mình, giành được các danh hiệu, trải qua những thành công rực rỡ, chơi ở Champions League và Europa League. Benfica đã cho tôi rất nhiều, điều đó đã giúp tôi phát triển, nhưng tôi nghĩ rằng giờ là lúc thực hiện bước tiếp theo."

Sẽ là một thử thách không nhỏ cho MU khi thủ thành này vẫn còn hợp đồng đến năm 2027 và có điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 51 triệu Bảng. Tuy nhiên với việc HLV của Benfica không còn coi Vlachodimos là sự lựa chọn số 1, Man United hoàn toàn có thể đàm phán để có được một mức giá hợp lý nhất cho tân binh này.

Giao hữu: MU vs Arsenal (Nguồn: Getty)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT