Quảng cáo

Không phải MU, De Gea gia nhập bến đỗ hùng mạnh La Liga?

Thứ sáu, 10/11/2023 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, De Gea cuối cùng cũng đã chuẩn bị chốt cho mình một bến đỗ mới đầy hứa hẹn tại La Liga.

Nghe nội dung bài viết

5 tháng sau khi rời Manchester United, David de Gea vẫn được tự do ký hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào và việc trở lại Tây Ban Nha hiện đang là lựa chọn được De Gea ưu tiên nhất.

Theo nhiều nguồn tin, De Gea rất mong muốn được trở lại Tây Ban Nha sau gần 13 năm gắn bó ở Anh. Tờ ED của Tây Ban Nha viết rằng Real Betis và De Gea đã bắt đầu các cuộc đàm phán sơ bộ, cả hai bên đều có xu hướng đồng ý thực hiện một thỏa thuận. Los Verdiblancos đang tìm cách hoàn tất bản hợp đồng vì thủ môn số một hiện tại của họ, Rui Silva, được cho là sẽ rời câu lạc bộ vào mùa đông này, Real Betis chỉ có Claudio Bravo 40 tuổi làm người dự bị.

Tờ báo Tây Ban Nha đề cập câu lạc bộ sẽ sử dụng "công thức Isco" với De Gea, đây là một thỏa thuận ngắn hạn về các điều khoản được giảm bớt nhằm có lợi cho cả hai bên. Tuy nhiên, thủ môn 33 tuổi, người trước đây là cầu thủ được trả lương cao nhất tại Man United, sẽ chỉ đồng ý gia nhập nếu câu lạc bộ có trụ sở tại Sevilla huy động đủ tiền. 

2-1699582422.jpg
De Gea có thể gia nhập Real Betis ngay trong mùa đông này (Nguồn: Internet)

Betis được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên Manchester City, Manuel Pellegrini và đã có một khởi đầu vững chắc ở cả La Liga và Europa League. Nhưng không phải mọi thứ đều màu hồng đối với câu lạc bộ này, vì họ hiện đã vượt quá giới hạn lương của giải đấu và sẽ cần phải bán một cầu thủ trước khi chào đón De Gea.

Điều đáng nói là cách đây thời gian ngắn đã có thông tin cho rằng MU đang để ý đến De Gea cho một bản hợp đồng ngắn hạn thay thế Onana vì cựu thủ thành Inter phải về tập trung cho đội tuyển quốc gia Cameroon. Tuy nhiên có vẻ như điều đó thật khó xảy ra vì mùa hè này MU đã để De Gea ra đi một cách "phũ phàng".

Gia nhập một đội bóng quê nhà là lựa chọn tốt cho thủ thành 33 tuổi, Real Betis cũng là một câu lạc bộ có tiếng tại La Liga, họ đã vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha năm 2022, hiện tại Real Betis đang đứng thứ 6 tại La Liga, chưa dừng lại ở đó thầy trò huấn luyện viên Manuel Pellegrini đang đứng đầu tại bảng C Europa League 2023/24.

De Gea tập luyện cùng các cầu thủ Tây Ban Nha (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm